ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินอย่างระมัดระวังเต็มที่... รายจ่ายยังมีเกณฑ์สูง โดยเฉพาะจากบุตร-บริวาร ลูกน้อง ที่ก่อเรื่องเดือดร้อน ที่คุณต้องรับผิดชอบ ....แต่รายได้ประจำ หรือ ลาภผล กำไรจากธุรกิจ อยู่ในเกณฑ์ลดลง ..

การงาน วางแผนงานให้รอบคอบ เตรียมความพร้อมที่จะแก้ไขกับอุปสรรคหรือปัญหาจากการกระทำของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะกับงานใหม่ โครงการใหม่ หรือโครงการใหม่ๆ ......ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน เป็นระยะของการประนีประนอม เพราะมีโอกาสที่จะแตกแยกกันสูงมาก...จากผลประโยชน์ขัดกัน แบ่งกันไม่ลงตัว

ความรัก ชาวราศีมิถุน...ที่อยู่ในอารมณ์ "เพริด" มัวเมากับตัณหาราคะ หรือไม่ระวังการพูดจา ชอบกระเซ้าเย้าแหย่ อย่างไม่ถนอมน้ำใจกัน มีเกณฑ์ทำให้สูญเสียคนรัก หรือ คู่ครอง ได้ โดยเฉพาะคนรักที่อายุอ่อนกว่า สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรักจากบ้านใกล้เรือนเคียง..หรือญาติผู้ใหญ่ชักนำ

ครอบครัว จะซื้อขาย โยกย้าย บ้าน ที่ดิน ที่อยู่อาศัย มีเกณฑ์ไปได้อย่างราบรื่น แต่เป็นระยะที่ควรระมัดระวังการพูดจา กับ บุตร-ธิดา คนรับใช้ บริวาร เพราะมีเกณฑ์ทำให้เข้าใจผิด จนอาจก่อปัญหาทำให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนอย่างเดียว

คำแนะนำ ชาวราศีมิถุนเป็นคนมีเสน่ห์ด้วยการพูดจา ที่ทำให้ผู้ฟังเชื่อถือ รักใคร่ และเมตตา แต่ระยะนี้ควร "คิดก่อนที่จะพูด" โดยเฉพาะกับบุตร-ธิดา ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ เพราะมีเกณฑ์จะก่อปัญหาทำให้คุณเดือดร้อน เสียใจได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook