ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก


การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ระวังอารมณ์หุนหันพลันแล่น หงุดหงิดง่าย ของชาวราศีพิจิกระยะนี้ จะทำให้เกิดต้องจ่ายเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์ยุ่งยาก วุ่นวาย จากการสื่อสาร หรือ เอกสารที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ ที่คุณอาจต้องรับภาระ รับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้น...มนุษย์เงินเดือน ที่อยากหางานใหม่ ระยะนี้พอมีโอกาสถ้าสมัครงานกับบริษัทใหญ่ๆ ที่มีกิจการเกษตรข้ามชาติ

ความรัก คิดมาก หูเบา จนหวาดระแวงในระยะนี้ อาจทำให้คุณมีปัญหาทะเลาะ วิวาท กับคนรักหรือคู่ครองได้...สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ในที่ทำงานหรือจากการติดต่องานได้ค่ะ

โชคลาภ ระวังจะถูกใส่ร้ายป้ายสี นินทา จากศัตรูที่แอบแฝงในคราบของ "มิตร" ที่จะทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

คำแนะนำ ขณะนี้ดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร โคจรย้ายเข้ามาร่วมกับดาวอังคารและราหูในราศีกำเนิด อาจทำให้ชาวราศีพิจิก ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล จะ "พูด และ ทำ" ก่อนที่จะ "คิด" จนมีเกณฑ์ถึงกับขึ้นโรงพัก ถูกกักขัง หรือถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ หรือมีเรื่องทำให้ชื่อเสียงเสื่อมเสีย อื้อฉาว...ระวังด้วยนะคะ ขอฝากคติธรรมของหลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จังหวัดเชียงใหม่ ไว้เป็นข้อเตือนใจให้ชาวราศีพิจิกด้วยค่ะ

"...กามกิเลสนี้อุปมาเหมือนแม่น้ำ ธารน้ำน้อยใหญ่ไม่มีประมาณ ไหลลงทะเลไม่มีเต็ม ฉันใดก็ดี...กามตัณหาที่ไม่พอดี ..ภวตัณหา...วิภวตัณหา...ก็เป็นแหล่งก่อทุกข์ ก่อความเดือดร้อน ไม่มีที่สิ้นสุด"

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook