ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์


การเงิน ยังมีโอกาสได้รับลาภโดยเสน่หา มรดก จากญาติผู้ใหญ่ แต่ระวังคำพูด การสื่อสาร โฆษณา ที่จะมีโอกาสจะทำให้คุณหลงลมจนเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขาย ปลูกสร้างบ้าน ที่ดิน มีเกณฑ์ดี ได้รับผลตอบแทนสูง ...โดยทั่วไป การออกไปพบปะสังสรรค์สมาคมกับผู้ใหญ่ที่มีตำแหน่งสูง ,เพื่อนฝูง ก็จะได้รับการร่วมมือ ช่วยเหลือ เป็นอย่างดี...นายจ้าง หรือ หัวหน้างาน ที่ทำงานด้านการเงิน เป็นระยะที่ควรระวังการเงินรั่วไหล มีเรื่องทุจริต ในองค์กรของคุณด้วยค่ะ

ความรัก ปัญหาเรื่องเงินทอง คำพูดจาที่รุนแรง มีเกณฑ์ทำให้ชาวราศีตุลย์กับคู่ครอง มีเรื่องทะเลาะ ขัดแย้ง จนเลิกรากันได้ ระวังไว้ด้วยนะคะ แค่ "นิ่งเสียตำลึงทอง" ก็จะช่วยให้บรรยากาศความรักของคุณดีขึ้นมาก

ครอบครัว คิดจะโยกย้ายที่อยู่ ราบรื่นค่ะ การซื้อขาย บ้าน ที่ดิน ในระยะนี้ให้ผลตอบแทนสูง แต่ระวังญาติผู้ใหญ่ไม่สบาย ถึงกับเข้าโรงพยาบาลได้
สุขภาพ ระวังคอ ทอมซิล อักเสบ เรื้อรัง ถ้าไม่รีบรักษา ก็อาจทำให้คุณเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ให้ผลตอบแทนสูง แต่ตรวจสอบข้อมูลให้แน่นอนด้วยตัวเองนะคะอย่า "หลงเชื่อ" ประเภท "เขาบอกว่า"

คำแนะนำ สำหรับชาวราศีตุลย์ ระยะนี้ สุขภาพกาย..จะมาจากสุขภาพจิต...ทำจิตใจให้ ผ่องใส เจริญสติด้วย ศีล สมาธิ ปัญญา มีเมตตากรุณา และ "ให้" ก็จะทำให้ร่างกายแข็งแรง ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook