ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายรับมีเกณฑ์ดีขึ้น แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ และ "ใจแข็ง" กับสิ่งที่คุณอยากได้ แต่ไม่จำเป็น เพราะจะทำให้การเงินคุณติดขัดได้ค่ะ

การงาน ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา มีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้าย แต่ต้องทำใจ เพราะระยะแรกมีเกณฑ์ สะดุด มีอุปสรรค ทำให้ไม่เป็นไปตามที่คุณคาดหวังนัก ...
ความรัก ระวังความรัก ความถูกใจ มิตรภาพที่เพิ่งพบกัน เจอกันในงานปาร์ตี หรือ ในสังคมทั่วไป จะเป็นไปในลักษณะเพื่อหาผลประโยชน์เท่านั้น ไม่ใช่ความจริงใจ โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ จะทำให้คุณเสียใจ เสียทรัพย์ ถ้าเป็นผู้หญิง ก็ ...มากกว่านั้น

ครอบครัว มีเกณฑ์จะยุ่งยากกับเรื่องทรัพย์สิน การทำนิติกรรมเกี่ยวกับบ้านที่ดิน มีโอกาสเจอปัญหา ที่เป็นอุปสรรค ทำให้ไม่ราบรื่นอย่างที่ใจคิด....ระวัง ไม่ควรรับคนใช้ บริวาร ใหม่ระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ก่อปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ "คนเพื่อนดี เป็นศรีแก่ตัว" โดยเฉพาะเพื่อนผู้สูงวัยกว่า จะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือใด ๆ ก็มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ต้องระวัง "อารมณ์" ให้มีสติกำกับ ทุกย่างก้าวของชีวิต เพราะมีโอกาสที่อารมณ์ของคุณจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงชีวิตในทางที่ไม่ดี ....ออกจากงาน หรือ ทำผิดกฎหมาย ต้องขึ้นโรงพัก เป็นคดีความได้เลย

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook