ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน


การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่มีโอกาสได้ "ลาภ" หรือ ผลประโยชน์จากการพบปะสังสรรค์ เพื่อนฝูงญาติพี่น้อง และควรเตรียมรายจ่ายสำรองพิเศษกับการซ่อมรถ บำรุงรักษา ซึ่งมีเกณฑ์สูงมากไว้ด้วยนะคะ

การงาน ควรใส่ใจในความสัมพันธ์กับลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา ของคุณให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเข้าใจผิดกันจนอาจทำให้งานของคุณมีอุปสรรค เจอปัญหา ได้ค่ะ...สำหรับมนุษย์เงินที่อยากจะหางานใหม่ ตรวจสอบเอกสารสมัครงานมากๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์ผิดพลาด หรือ ไม่ทำให้ประทับใจ จนคุณเสียโอกาสที่จะได้งานนั้น

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางท่องเที่ยว เพื่อนฝูงเป็น "สื่อ" แต่ระวังรักษาท่าทีของคุณด้วยนะคะ เพราะมีโอกาสที่คุณชอบพอ จะรู้สึกว่า "ถอยดีกว่า ไม่เอาดีกว่า"

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้อง ระวังทรัพย์สินสูญหาย ... ระวังไฟไหม้ ไฟฟ้าลัดวงจร ให้มากๆ ในระยะนี้ ...และบริวาร คนรับใช้ ยังมีโอกาสก่อเรื่องเดือดร้อน สร้างปัญหา หรือ เข้า ๆ ออกๆ ที่ทำให้คุณวุ่นวาย ปวดศีรษะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวัง "ผู้ใหญ่ให้โทษ" แต่โดยคุณลักษณะของชาวราศีมิถุนที่มี "วาจาเป็นเอก" ก็สามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาส ทำให้ได้รับประโยชน์จากสิ่งเลวร้ายที่ผ่านเข้ามา ...ขอเพียงมี "สติ" เท่านั้น!!!

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook