ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินจำนวนมากจากการขายทรัพย์สิน บ้าน ที่ดินหรือของเก่าโบราณ หรือ ได้ลาภโดยเสน่หาจากผู้ใหญ่....รายจ่าย มีแต่เรื่องใช้จ่ายตามความพอใจของคุณกับคู่ครอง ไม่ใช่เรื่องจำเป็น

การงาน การติดต่อกับต่างประเทศ หรือผู้ใหญ่หัวโบราณ การสื่อสารที่ไม่เข้าใจตรงกัน อาจทำงานของคุณมีอุปสรรค ทำให้หงุดหงิดใจ ...จนอาจนำไปการทะเลาะรุนแรง ...ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน มีปัญหากับเจ้านาย ก็มีโอกาสถูกออกจากงานได้

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะกับการประกอบพิธีวิวาห์ งานสมรส ปัญหาจุกจิกภายนอก อาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก แตกหักกันได้.....สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากญาติผู้ใหญ่ เป็นสื่อ

ครอบครัว เป็นเวลาที่เหมาะกับการสังสรรค์ พบปะ ญาติพี่น้อง ที่จะมีอำนวยผลประโยชน์ให้คุณได้....มีแต่เรื่องคนรับใช้ บริวาร เข้าๆ ออกๆ ก่อปัญหา เท่านั้น ที่จะทำให้คุณเดือดร้อนใจ

โชคลาภ ยังมีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่ระวังปัญหาจุกจิก จนเป็นอุปสรรคในการเดินทาง จะทำให้คุณกับคู่ครอง คนรัก ทะเลาะขัดแย้งกัน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ ๙ พฤศจิกายน ดาวอังคารโคจรเข้าสู่เรือนที่ ๗ แล้ว ซึ่งจะส่งผลให้การติดต่อสัมพันธ์ของชาวราศีพฤษภ ทั้งด้านความรัก หน้าที่การงาน มีแต่ "ความขัดแย้ง" จนอาจก่อให้เกิดศัตรู ค่ะ ข้อแนะนำอย่างเดียวคือ "ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว" เท่านั้น ที่จะทำให้ชาวราศีพฤษภ ผ่อนคลาย บรรเทาปัญหาที่จะมีเข้ามาได้




ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook