ทายนิสัยจากราศีเกิดแม่นมากๆ

ทายนิสัยจากราศีเกิดแม่นมากๆ

ทายนิสัยจากราศีเกิดแม่นมากๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้ไหมว่าราศีเกิดของเรานั้นสามารถทำนายลักษณะนิสัยใจคอของเราได้หลายๆ อย่าง บางคนชอบขาว บางคนชอบดำ บางคนชอบทะเล บางคนชอบภูเขา เห็นไหมคะว่าแต่ละคนมีความชอบต่างกันมากมายโดยไม่มีเหตุผล ส่วนหนึุ่่งอาจเป็นเพราะพื้นฐานดวงของแต่ละคนที่ต่างกัน เกิดต่างวัน ต่างเดือน ราศีต่างกัน Sanook! Horoscope ได้รวบรวมคำทำนายลักษณะนิสัยใจคอของคนทั้ง 12 ราศี มาไว้ให้คุณแล้ว คุณเกิดราศีอะไร และมีลักษณะนิสัยอย่างไรมาเช็คกันเลย...


ทายนิสัยจากราศีเกิด ทายนิสัยจากราศีเกิด


ราศีมังกร -
ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยชอบการต่อสู้ มีความอดทน รวมไปถึงการมีไหวพริบดี ว่องไว ชอบถ่อมตัว ถือดี ไม่สนใจในการแต่งกาย มีความรู้ดี ฉลาดเป็นกรดอีกด้วย

ราศีกุมภ์ -
ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยช่างคิด ใฝ่ฝันถึงความสำเร็จในกิจการอาชีพของตน มีความฉลาดรอบคอบ ใจคอเยือกเย็นชอบอิสระไม่ชอบให้ใครเข้ามาเจ้ากี้เจ้าการกับชีวิตของตัวเอง

ราศีมีน - ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยมักได้โลภมาก ใจแปรปรวน ทำงานหยิบโหย่งจับจรด ขาดความรอบคอบ ชีวิตขาดความมั่นคง ทำอะไรไม่เป็นหลักแหล่ง

ราศีเมษ - ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยชอบการเรียนรู้ และหมั่นศึกษาหาความรู้ต่าง ๆ อยากรู้ อยากเห็น มีเค้าโครงมาก ชอบการประดิษฐ์ด้านวิทยาศาสตร์ละไฟฟ้า มักตกใจง่าย หรือชอบตื่นตูมอยู่เสมอ

ราศีพฤษภ - ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยอดทน มุมานะบึกบึน มีความลุ่มหลงงมงาย ชอบยกตนข่มท่าน มักเป็นคนที่มีความเฉื่อยชา ไม่มีความกระตืรือร้นในการทำสิ่งต่างๆมากนัก

ราศีมิถุน - ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยปราดเปรียวว่องไว แต่มักเป็นคนใจอ่อน ไม่มีความแน่นอน ชอบทางกามารมณ์ บางครั้งมักมีความหมกมุ่นมากเกินไป

ราศีกรกฎ - ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่ที่มีนิสัยเฉื่อยชา เชื่องช้า อุ้ยอ้าย เจ้าระเบียบแบบแผน จู้จี้จุกจิก แต่ก็มีความโอบอ้อมอารี และชอบให้การช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอๆ

ราศีสิงห์ - ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยทะเยอทะยานใฝ่สูง ใจแน่วแน่ ชอบอิสระเสรี ใจเด็ดเดี่ยว วางท่าทางน่าเกรงขาม สามารถเป็นที่พึ่งพาของคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี

ราศีกันย์ - ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยสงบเสงี่ยม ชอบทำตามอารมณ์ มีความขยันขันแข็งหมั่นเพียร ช่างคิด ช่างประดิษฐ์ และมักมีความคิดในการทำงานใหม่ๆอยู่เสมอ

ราศีตุลย์ - ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยซื่อสัตย์ ชอบศึกษาวิยาการต่าง ๆ มีความเฉลียวฉลาดรอบคอบ ทำสิ่งใดก็มักจะประสบความสำเร็จมากกว่าคนอื่นๆ

ราศีพิจิก - ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยลึกลับ ชอบปกปิดความลับ มีความพลิกแพลง มีความรอบคอบดี หากได้รับมอบหมายให้ทำสิ่งใดก็จะสามารถทำออกมาได้ดี ช่วยให้เป็นที่ยอมรับอยู่เสมอ

ราศีธนู - ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยซื่อตรง พูดจริงทำจริง เวลาทำสิ่งใดมักทำจริง มีความทะเยอทะยานใฝ่สูง ชอบอิสระเสรี ไม่ชอบให้ใครมาบังคับมากเกินไป

ขอบคุณข้อมูลจกาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook