ทายนิสัยจากสไตล์การขอพร

ทายนิสัยจากสไตล์การขอพร

ทายนิสัยจากสไตล์การขอพร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึง "การขอพร" อีกหนึ่งวิถีการปฏิบัติที่เรามักเป็นสิ่งที่เราคุ้นเคยกันอย่างดี โดยเฉพาะเวลาที่เดินทางไปตามวัดหรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆนั้น เรามักจะมีการขอพรเพื่อให้ได้ในสิ่งที่เราต้องการ แต่คุณรู้หรือไม่ว่า...พรที่เราขอนั้นสามารถทำนายนิสัยใจคอของเราได้เป็นอย่างดี Sanook! Horoscope นำข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับการขอพรมาให้คุณๆ ได้ทราบกันแล้วค่ะ



ทายนิัสัยจากการขอพรทายนิัสัยจากการขอพร


ขอเป็นชุดสูตรสำเร็จ "ขอให้สวย รวย เก่ง" "ขอให้หล่อ รวย เลือกได้" ทำนายว่าคุณเป็นคน เฮฮา พูดแซวเพื่อนๆให้สนุกได้ทั้งวัน คุณไม่อยู่ทีไรเพื่อนๆบ่นเหงากันทุกที แต่ใครจะรู้บ้างว่าคุณก็เป็นคนขี้เหงาขนาดหนัก..ไม่ชอบอยู่คนเดียวเลยจริงๆ ก็เลยทำให้คุณติดเพื่อนและติดมือถือเข้าขั้นโคม่า จับแยกกันคงขาดใจตายแน่ๆ ขอบอกว่าคุณเสน่ห์แรงไม่เบา มีคนมาขายขนมจีบประจำเลย ยังไงก็สับรางให้ทันแล้วกันนะจ๊ะ

ขอเสริมทรัพย์ร่ำรวย "ขอให้ถูกล็อตเตอรี่งวดนี้ด้วยเถอะ" ทำนายว่า คุณเป็นคนคิดเยอะ..จริงจังไปซะหมดทุกเรื่อง แต่ก็ทำให้คุณมักจะก้าวหน้าเร็วกว่าใครๆ เพราะผู้ใหญ่มักจะไว้วางใจให้คุณทำอะไรสำคัญๆเสมอ แต่เวลาเที่ยวกับเพื่อนๆ ส่วนเรื่องความรักคุณไม่ทันได้คิดกับเรื่องนี้มากเท่าไหร่ มักจะเจอแบบรักแรกพบมากกว่า

ขอให้ครอบครัว "ขอให้ช่วยคุ้มครองพ่อ แม่ พี่น้องของลูกด้วย" ทำนายว่า คุณเป็นคนมีเป้าหมาย คุณสบายใจถ้าได้เดินตามแพลนที่ตัวเองวางไว้ แต่เหมือนชอบมีอุปสรรคที่ไม่ค่อยคาดไว้โผล่ขึ้นมาอยู่เสมอ ถ้านิดๆ หน่อยๆก็ไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าเจอหนักๆ พาคุณออกนอกทางที่วางไว้ไปซะไกล คุณก็หาทางกลับมาไม่ถูกเอาเหมือนกัน ส่วนเรื่องความรักอาจจะต้องเจอะเจอเรื่องปวดหัวและน้ำตา กว่าจะเจอคนที่ใช่จริงๆ

ขอเรื่องความรัก "ขอให้เจอเนื้อคู่ประตูถัดไปสักที" ทำนายว่า คุณเป็นคนเวลาที่คุณมีความสุขที่สุดคือ เวลาที่คุณได้จินตนาการเรื่องนู้นเรื่องนี้ เพราะชีวิตจริงออกจะไม่ใช่สิ่งที่คุณฝันไว้สักเท่าไหร่ จะเป็นเรื่องความรัก การเรียน หรือการทำงาน ก็รู้สึกขัดใจไปหมด ลองใจเย็นๆ ไม่คิดถึง ไม่ใส่ใจมาก รับรองว่าคุณจะมีความสุขขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ เรื่องความรักต้องขอบอกว่าคนที่คุณปรึกษาเรื่องหัวใจอยู่เป็นประจำ

ไม่ว่าคุณจะอยากสมปรารถนาในเรื่องใด นอกจากการขอพรแล้วอย่าลืมคิดดี ทำดีด้วยนะคะ เพราะการคิดดีทำดี ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ถือเป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ส่งผลให้เกิดแต่เรื่องดีๆ ในชีวิตคุณโดยที่ไม่ต้องรอพรข้อใดเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook