ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน รายรับยังอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ มีโอกาสได้ลาภจากกำไร ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากการลงทุน แต่ควรวางแผนการเงินไว้บ้างนะคะ เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์ "วิ่ง" แซงหน้ารายรับ โดยเฉพาะรายจ่ายเพื่อความสนุกสนานบันเทิง สูงมาก!!

การงาน "พูดดีเป็นศรีแก่ปาก" เป็นระยะที่ดาวพุธของชาวราศีมิถุนส่งผลให้คุณมาก ..การเจรจา ต่อรอง ทำสัญญา งานด้านเอกสาร มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่ระวังลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา จะทำให้งานของคุณสะดุด มีอุปสรรค เป็นปัญหาจนทำให้ล้มเหลวได้....สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังมีเกณฑ์โยกย้าย ระยะนี้ สมัคร สัมภาษณ์ มีโอกาสได้อย่างใจหวังค่ะ

ความรัก ระวัง "คำพูด" ที่ปล่อยไปตามอารมณ์ โดยไม่ยั้งคิด จะทำให้ชาวราศีมิถุนที่มีปัญหาคาราคาซังกับคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ลุกลาม ใหญ่โตอย่างไม่เจตนา จนถึงจุดจบคือแยกทางกัน...สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทาง ท่องเที่ยว แต่ควรทำใจนะคะ เพราะนั่นเป็น "รักตามฤดูกาล" ผ่านแล้ว ก็ผ่านไป

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินสูญหาย ...อย่าประมาทในเรื่องฟืนไฟ ระวังไฟไหม้ ไฟฟ้าลัดวงจร ให้มากๆ ในระยะนี้ ...ยังมีเกณฑ์วุ่นวาย หงุดหงิด กับปัญหาบริวาร คนรับใช้ ก่อเรื่องเดือดร้อน สร้างปัญหา หรือ เข้า ๆ ออกๆ ที่จะทำให้คุณเหนื่อยทั้งกาย ทั้งใจ

โชคลาภ เป็นเดือน/สัปดาห์ ..ที่ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แล้วค่ะ เพราะมีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก

สุขภาพ ยังต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ท้องร่วง ที่อาจลุกลามจนคุณต้องเข้าโรงพยาบาลได้

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวัง "ผู้ใหญ่ให้โทษ" แต่โดยคุณลักษณะของชาวราศีมิถุนที่มี "วาจาเป็นเอก" ก็สามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาส ทำให้ได้รับประโยชน์จากสิ่งเลวร้ายที่ผ่านเข้ามา ...ขอเพียงมี "สติ" เท่านั้น!!!

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook