ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายรับยังอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ มีโอกาสได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์จากธุรกิจ หรือได้กำไรจากการลงทุน ...ค่าใช้จ่ายมีเกณฑ์หมดเปลืองไปกับเรื่องความพอใจส่วนตัว เช่น ท่องเที่ยว ตกแต่งบ้าน ซื้อเสื้อผ้า เครื่องประดับ ฯลฯ

การงาน งานเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา หรืองานเอกสาร งานขีด ๆ เขียน ๆ จะโถมทับเข้ามา จนอาจละเลยความละเอียดรอบคอบตามนิสัยคนราศีพฤษภไป ระวังนะคะ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น จะทำให้คุณไม่เป็นที่เชื่อถือของ หุ้นส่วน คู่สัญญา หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชาได้.....และผู้ที่อยากจะหางานใหม่ หาลูกค้าเพิ่มเติม เริ่มโครงการใหม่ ๆ มีโอกาสแล้วค่ะ ลุยเลย!!!

ความรัก เป็นระยะเวลาที่มีเกณฑ์จิตใจแจ่มใสพอจะ "คิดใหม่ ตั้งต้นใหม่" สำหรับชาวราศีพฤษภที่กำลังมี ปัญหาลังเลระหว่างความรักกับความหลง พิจารณาให้รอบคอบนะคะ ก่อนจะสายเกินไป......คนโสด ยังสดชื่น แจ่มใส กับความรักที่ลอยเข้ามาหา อาจมีปัญหาบ้าง แต่ประคองความสัมพันธ์ให้ดีๆ ก็มีโอกาสครองคู่ แต่งงานกันได้เลยค่ะ

ครอบครัว จะตกแต่งบ้านใหม่ จัดงานบุญ งานเลี้ยง ก็จะทำได้อย่างราบรื่น บุตร-ธิดา มีแต่เรื่องน่าชื่นใจ..ที่จะทำให้หงุดหงิด ก็ยังมีแต่เรื่องคนรับใช้ บริวาร ทำงานไม่ได้ดังใจ พูดแล้วไม่เข้าใจ แค่นั้น

โชคลาภ มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด แต่ระวังเอกสารผิดพลาด มีปัญหา ทำให้การเดินทางมีอุปสรรค หรือ อาจต้องล้มเลิกไปเลยก็ได้ .....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ระยะสั้น ถ้าไม่มีหุ้นส่วน ก็มีเกณฑ์ได้ผลดีค่ะ

สุขภาพ ยังต้องระวังสุขภาพที่อ่อนแอลง เพราะทำงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ จากเป็นหวัด ก็อาจลุกลามจนเป็นไข้หวัดใหญ่ จนเข้าโรงพยาบาลได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ ๙ พฤศจิกายน ดาวอังคารโคจรเข้าสู่เรือนที่ ๗ แล้ว ซึ่งจะส่งผลให้การติดต่อสัมพันธ์ของชาวราศีพฤษภ ทั้งด้านความรัก หน้าที่การงาน มีแต่ "ความขัดแย้ง" จนอาจก่อให้เกิดศัตรู ค่ะ ข้อแนะนำอย่างเดียวคือ "ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว" เท่านั้น ที่จะทำให้ชาวราศีพฤษภ ผ่อนคลาย บรรเทาปัญหาที่จะมีเข้ามาได้



ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook