ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน


การเงิน เป็นระยะที่รายจ่ายสูงมากค่ะ ทั้งถูกทวงหนี้, ค่าใช้จ่ายจำเป็นที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ , เรื่องคดีความ จนอาจทำให้การเงินติดขัด แต่มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง ก็ทำให้ผ่อนคลายไปได้บ้าง

การงาน ธุรกิจการพิมพ์ โฆษณา งานประพันธ์ โดยเฉพาะสารคดีท่องเที่ยว การเดินทาง จะได้รับผลดี...มนุษย์เงินเดือนมีเกณฑ์โยกย้าย เดินทางไปทำงานต่างถิ่นอย่างเร่งด่วน เตรียมเอกสารการเดินทางอย่างรอบคอบนะคะ เพราะมีโอกาสผิดพลาด หลงลืม จนอาจทำให้มีผลเสียหายกับการเดินทางได้

ความรัก มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกสเป๊ก จากการเดินทางไปต่างแดน แต่ใจเย็น ๆ นะคะ อย่ามองแค่ภาพที่เห็น หาเวลาตรวจสอบ "หัวนอนปลายเท้า" ให้ดีก่อนจะถลำตัว ถลำใจ สำหรับคนมีคู่ครองที่มีปัญหากันอยู่ สัปดาห์นี้ เป็นเวลาที่เหมาะจะปรับความเข้าใจก่อนตัดสินใจจะเลิกรา

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังทรัพย์สินมีค่า วัตถุโบราณ จะสูญหาย , ญาติผู้ใหญ่ยังมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย เข้าโรงพยาบาล หาเวลาดูแล เอาใจใส่ท่านมากๆ ก็จะเป็นกุศลกับตัวคุณเอง

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้มรดก ได้ลาภโดยเสน่หา แต่ไม่เป็นอย่างที่คุณคาดหวัง มีสติ พิจารณา แล้วทำในสิ่งที่ถูกต้อง ก็จะช่วยคุณไม่มีปัญหา ที่จะถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนอย่างเดียว

คำแนะนำ โลภมาก ลาภหาย ..... แถมยังทำให้คุณเดือดร้อน เป็นคดีความได้อีก แค่แบ่งปันสิ่งที่คุณได้มา ให้กับคนที่สมควรได้รับ..บ้าง ก็จะทำให้ชาวราศีมีน มีความสุข ไม่ต้องมีปัญหาขัดแย้ง เป็นศัตรู หรือ เป็นคดีความ แล้วค่ะ

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook