ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน เป็นเดือนที่ต้องทำใจค่ะ ร้อนใจกับเงินที่หมุนไม่ทัน รายจ่ายสูงลิบ เกินกว่ารายรับ มีโอกาสถูกเจ้าหนี้ทวงเงิน ที่คุณต้องหมุนทางอื่นมาโปะ เพื่อรักษาหน้าตัวเอง

การงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงทั้งอาชีพ หรือ ที่ทำงาน ที่จะเป็นก้าวต่อไปที่จะทำให้ก้าวหน้า มั่นคง แต่เป็นระยะเวลาที่คุณควรออกไปพบปะสังสรรค์ อย่าทำตัวเป็นหอยกาบ ซ่อนตัว เพราะมีโอกาสที่จะได้รับความสนใจ ได้รับการติดต่องานใหม่ๆ

ความรัก มีเกณฑ์ต้องอยู่ห่างคนรัก หรือ คู่ครอง หรือ แยกจากกันไปเลย อาจเป็นเพราะต้องโยกย้าย หรือจากการเดินทาง สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรัก แบบตะลึงงัน จากการทำงาน ที่จะทำ
ให้คุณหลงใหล คลั่งใคล้....แต่ไม่น่ากังวล เพราะไม่นาน คุณก็เบื่อไปเอง!!

ครอบครัว มีเกณฑ์ได้ซื้อขาย บ้าน ที่ดิน หรือได้ปลูกบ้านใหม่ เป็นเวลาที่เหมาะกับพบปะ กับญาติพี่น้อง เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับความช่วยเหลือในเรื่องการงาน ผลประโยชน์ต่างๆ

โชคลาภ ระวังทรัพย์สินสูญหาย , อุบัติเหตุที่เกิดจากไฟ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ให้ผลตอบแทนดี แต่ตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบก่อนนะคะ เพราะยังมีเกณฑ์พลิกผันสูง

คำแนะนำ เตือนตัวเองไว้เสมอนะคะ ..อย่ามัวเมาไปกับลาภผลที่มีโอกาสได้มาในทางไม่สุจริต ประพฤติผิดศีลธรรม โดยเฉพาะในศีลห้า...ประพฤติผิดในกาม หรือ ทำแท้ง ฆ่าลูกตัวเอง เพราะจะทำให้ชีวิตของคุณ "วิบัติ" ไปตลอดกาล

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook