ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก


การเงิน นอกจากงานดี...เงินดีตามแล้ว ระยะนี้ชาวราศีพิจิก ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคู่ครอง ญาติผู้ใหญ่ , หรือ ดอกเบี้ย, ส่วนแบ่งผลกำไรจากการลงทุน ....การขอวงเงินกู้ ขอสินเชื่อเครดิตต่างๆ มีโอกาสได้สูงค่ะ

การงาน อยู่ในช่วง "ขาขึ้น" แต่ก็ยุ่งเหยิง ชุลมุน ซึ่งส่วนหนึ่งเกิดจาก "อารมณ์" วุ่นวายใจ ไม่สงบนิ่ง ของชาวราศีพิจิก ...ไม่ควรฟังเสียงซุบซิบนินทา หรือเข้าไปร่วมวงด้วย เพราะจะทำให้เรื่องเข้าตัว จนมีปัญหา เดือดร้อน เสียชื่อได้ค่ะ

ความรัก เป็นระยะที่ควรใส่ตุ้มหู ถ่วงหูให้หนักๆ ไว้ สำหรับชาวราศีพิจิกที่มีคู่รัก คู่ครอง อย่าฟังเสียงของ "ผู้หวังดี" ที่ประสงค์ร้าย จนมาทำให้ความรักของคุณต้องแตกแยก มีปัญหา จำไว้นะคะ....ไม่มีใครเขาอยากเห็น เราเด่นเกิน!!

สุขภาพ ยังต้องระวังโรคที่จะเกิดบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ ที่อาจกำเริบ จนเป็นมาก ต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลได้เลย

โชคลาภ การนัดหมาย พบปะ กับมิตรสหาย ระยะนี้ ควรเตรียมใจให้พร้อมจะผิดหวัง เพราะมีโอกาสตั้งแต่ ถูกปฏิเสธ รับปากแต่พอถึงเวลาก็ยกเลิก หรือเลื่อนนัด โดยเฉพาะการนัดหมายกับเพศตรงข้าม!!

คำแนะนำ ขณะนี้ดาวอังคารและราหูอยู่ในราศีกำเนิด อาจทำให้ชาวราศีพิจิก ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล จะ "ทำ" ก่อนที่จะ "คิด" จนมีเกณฑ์ถึงกับขึ้นโรงพัก ถูกกักขัง หรือถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ หรือมีเรื่องทำให้ชื่อเสียงเสื่อมเสีย อื้อฉาว...ระวังด้วยนะคะ ขอฝากคติธรรมของหลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จังหวัดเชียงใหม่ ไว้เป็นข้อเตือนใจให้ชาวราศีพิจิกด้วยค่ะ

"...กามกิเลสนี้อุปมาเหมือนแม่น้ำ ธารน้ำน้อยใหญ่ไม่มีประมาณ ไหลลงทะเลไม่มีเต็ม ฉันใดก็ดี...กามตัณหาที่ไม่พอดี ..ภวตัณหา...วิภวตัณหา...ก็เป็นแหล่งก่อทุกข์ ก่อความเดือดร้อน ไม่มีที่สิ้นสุด"

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook