ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ไร้สาระ จะทำให้การเงินของคุณติดขัด หมุนไม่ทันได้

การงาน เป็นระยะเวลาที่จะได้เริ่มต้น ทำสิ่งใหม่ๆ แต่อย่าเก็บตัวค่ะ..ถ้าอยากประสบความสำเร็จ.... แสดงตัวตนออกมาให้เห็นชัด ทำให้สังคม "รู้จัก" คุณ แล้ว จะผู้ใหญ่ มิตรสหาย ญาติพี่น้อง ส่งเสริม สนับสนุน ทำให้เส้นทางที่คุณจะก้าวไปมั่นคง.... แต่ระวังลูกน้อง บริวาร หรือเพื่อนที่อ่อนวัยกว่า ก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อน เสียชื่อเสียงได้

ความรัก ระวังถูกหลอก.... สำหรับชาวราศีกรกฎที่อยู่ในอารมณ์รักใคร่ หลงใหล ควรยับยั้งใจตัวเองไว้นิด อย่าเพิ่งคิดทุ่มเททุกอย่างที่คุณมี..ให้ไป อย่างเพ้อฝันว่าจะทำให้ได้อย่างที่ต้องการ เพราะสุดท้าย ก็คือ ไม่มีอะไรเลย!!!

ครอบครัว อยากซื้อบ้าน ขายบ้าน รีบติดประกาศ แจ้งขายเลยค่ะ เพราะมีโอกาสสูงแล้ว ...แต่ระยะนี้ให้ระวังบุตร-ธิดา ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้คุณเดือดร้อน...ดูแล เอาใจใส่ ใกล้ชิดให้มากๆ ก็จะช่วยได้ค่ะ

โชคลาภ "เพื่อนให้ลาภ" เป็นระยะเหมาะที่จะขอความร่วมมือ ช่วยเหลือจากเพื่อน เพราะมีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะจากเพื่อนที่สูงวัยกว่า

สุขภาพ เดือนนี้ทั้งเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่คุณผู้หญิงชาวราศีกรกฎ ที่กำลังตั้งครรภ์ ต้องระวังอุบัติเหตุ ร่างกายอ่อนแอ ...ไม่ประมาทเท่านั้น ก็จะช่วยได้ค่ะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ต้องระวัง "อารมณ์" ให้มีสติกำกับ ทุกย่างก้าวของชีวิต เพราะมีโอกาสที่อารมณ์ของคุณจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงชีวิตในทางที่ไม่ดี ....ออกจากงาน หรือ ทำผิดกฎหมาย ต้องขึ้นโรงพัก เป็นคดีความได้เลย

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook