ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร


การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสรั่วไหลสูง ระวังจะต้องเสียเงินจำนวนมาก เพราะความเชื่อใจ ไว้ใจ มิตรสหาย หรือ คนในแวดวงเดียวกัน จนอาจทำให้คุณเดือดร้อน เสียชื่อ เสียเครดิต เลยก็ได้

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะสำหรับงานเขียน งานประพันธ์ ที่จะติดต่อเสนอผลงาน หรือติดต่อไปศึกษา ดูงาน ต่างประเทศ เพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์โยกย้าย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ก็สนับสนุน อุปถัมภ์ ...ลุยเลยค่ะ

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีอายุ ตำแหน่ง หน้าที่การงาน สูงกว่า ซึ่งจะมาช่วยส่งเสริม สนับสนุนให้คุณก้าวหน้ามากขึ้นด้วย สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังจะมีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกัน ในเรื่อง "เงิน"!!

ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่จะนำโชคลาภ สิริมงคล เข้ามาในบ้าน.... หรือจะย้ายบ้าน ย้ายถิ่นฐาน จะทำพิธีขึ้นบ้านใหม่ ก็จะทำได้อย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ แต่การเดินทางไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เพื่อทำบุญ หรือประกอบพิธีกรรม จะราบรื่น ไม่มีอุปสรรค

คำแนะนำ พื้นนิสัยชาวราศีมกร จะเป็นคนระแวดระวังในทุกย่างก้าวของชีวิต ถ้าไม่แน่ใจจะไม่ยอมเสี่ยง แต่เป็นคนซื่อตรง มองคนในแง่ดี จนอาจทำให้ถูกหลอกลวงได้ ..โดยเฉพาะระยะนี้ !!!


ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook