ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน


การเงิน รายรับยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่จะหมุนไม่ทัน จากค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่มากเกินไป หรือการลงทุน เก็งกำไรที่ผิดพลาด จนอาจทำให้คุณเสียชื่อ เสียเครดิต ในวงการได้

การงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง โยกย้าย แต่สำหรับชาวราศีมิถุนที่ยังมีปัญหาคาใจกับ "ผู้มีอำนาจ" ระวังถูกกลั่นแกล้ง ขัดแข้งขัดขา ทำให้คุณมีปัญหายุ่งยาก เดือดร้อนได้ ...สิบมือพนมไหว้ไว้ก่อน ดีที่สุด

ความรัก มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทาง หรืองานสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ....คนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่มี "ผู้ใหญ่" มาพึงใจ พร้อมข้อเสนอที่ล่อใจ แต่ผลที่ตามมา ก็มีเกณฑ์ร้ายแรงเช่นกัน ...เสียชื่อเสียง และที่ร้ายแรง คือ ถูกออกจากงาน !!!

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินสูญหาย บริวาร คนรับใช้ ก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อน แต่จะย้ายถิ่นฐาน ซื้อขาย บ้าน ที่ดิน ยังทำได้อย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค

โชคลาภ หลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง, ไม่สบายอย่างปัจจุบันทันด่วน ประเภท อาหารเป็นพิษ ท้องร่วง ท้องเสีย ที่อาจทำให้คุณเข้าโรงพยาบาลได้เลยค่ะ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ต้องระวัง "ผู้ใหญ่ให้โทษ" แต่โดยคุณลักษณะของชาวราศีมิถุนที่มี "วาจาเป็นเอก" ก็สามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาส ทำให้ได้รับประโยชน์จากสิ่งเลวร้ายที่ผ่านเข้ามา ...ขอเพียงมี "สติ" เท่านั้น!!!



ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook