ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายรับยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากผู้ใหญ่ ...แต่ระวังอย่าเผลอใจ เคลิบเคลิ้มไปกับคำพูดหวานหูของคู่รัก คู่ครอง หรือ คนใกล้ตัว เพราะมีโอกาสทำให้คุณเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน จะได้รับข่าว ข้อมูล เกี่ยวกับเรื่องโอกาสการลงทุน ขยายงาน โครงการ ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ แต่พิจารณาให้รอบคอบนะคะ เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณมีปัญหา หรือ เสียเปรียบ หุ้นส่วน ได้...มนุษย์เงินเดือน ขอเตือนว่า "อยู่เฉยๆ ดีกว่า" ไม่ควรยื่นข้อเสนอ ต่อรอง ขอตำแหน่งใด ๆ กับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูก "เขม่น" สูงมาก

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะกับจัดงานสมรส เพราะมีเกณฑ์ขัดแย้ง จนถึงทะเลาะ และ เลิกรา!!! สำหรับชาวราศีพฤษภที่ยังโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อย่าเพิ่งใจร้อน พรวดพราดเข้าไป ยึดหลัก "ช้า ๆได้พร้าเล่มงาม" จะดีกว่า

ครอบครัว ต้นสัปดาห์ควรเอาใจใส่ดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะบุตร-ธิดา มีเกณฑ์พบอุบัติเหตุ เจ็บป่วย มีปัญหา ที่อาจทำให้คุณเสียใจได้

โชคลาภ "ทำใจ" กับการนัดหมาย เจรจา มีเกณฑ์ผิดนิด หรือ ล้มเลิกไปเลย โดยเฉพาะเมื่อคุณที่นัดด้วย ต่างเพศกัน...... การเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ เตรียมพร้อมให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์เจอปัญหา อุปสรรค ที่ทำอยากให้ล้มเลิกการเดินทาง!!

สุขภาพ มีโอกาสเป็นหวัด ป่วยไข้เล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่เสมอ อย่านิ่งนอนใจนะคะ รีบรักษาให้หายขาด เพราะมีเกณฑ์เรื้อรัง จนทำให้ร่างกายอ่อนแอ ทรุดโทรมได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ ๙ พฤศจิกายน ดาวอังคารโคจรเข้าสู่เรือนที่ ๗ แล้ว ซึ่งจะส่งผลให้การติดต่อสัมพันธ์ของชาวราศีพฤษภ ทั้งด้านความรัก หน้าที่การงาน มีแต่ "ความขัดแย้ง" จนอาจก่อให้เกิดศัตรู ค่ะ ข้อแนะนำอย่างเดียวคือ "ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว" เท่านั้น ที่จะทำให้ชาวราศีพฤษภ ผ่อนคลาย บรรเทาปัญหาที่จะมีเข้ามาได้



ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook