ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 -16 กันยายน พ.ศ.255

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน


การเงิน รายรับ รายจ่าย สอดคล้องกัน รับมาก ก็จ่ายมาก มีโชคลาภทางการเงิน แต่ก็อาจทำให้ผิดหวัง เพราะไม่มากอย่างที่ใจคิด ระวังเรื่องซ่อมรถยนต์ จะเป็นปัญหาทำให้เสียเงินมากกว่าที่ประเมินไว้

การงาน เป็นระยะที่ต้องระวังการแสดงความคิดเห็น การตรวจสอบเอกสาร หรือ การเสนอผลงาน ที่มีเกณฑ์คลุมเครือ ไม่ชัดเจน ทำให้ผู้รับฟังอย่าง เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง เข้าใจผิด จนอาจสร้างปัญหา ให้คุณเดือดร้อนได้....มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือได้งานใหม่

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการพบปะ สังสรรค์ กับญาติสนิทมิตรสหาย คนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังจะมีความเห็นไม่ตรงกันในเรื่องของบุตร-ธิดา ถ้าประนีประนอมกันไม่ได้ ก็อาจลุกลาม จนขัดแย้ง ทะเลาะเบาะแว้งกันได้

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินสูญหาย คนรับใช้ บริวารในบ้านจะสร้างปัญหา ก่อเรื่องเดือดร้อนให้...บุตร ธิดา นำเรื่องน่าชื่นใจมาให้ ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์สินเงินทอง เป็นมรดกจากผู้วายชนม์ แต่เป็นทุกขลาภที่อาจทำให้ชาวราศีมีนเดือดร้อน มีเรื่องขัดแย้ง ฟ้องร้อง เป็นคดีความ ได้

สุขภาพ ระวังหวัดเรื้อรัง เจ็บคอ คออักเสบ เป็นพิเศษในระยะนี้ด้วย

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวัง จะถูกหลอกลวงให้หลงเชื่อจนงมงายจาก "อลัชชี" ที่อยู่ในคราบ "ผู้ทรงศีล" ทำให้คุณเสียทรัพย์จำนวนมาก ถ้าเป็นคุณผู้หญิง ก็มีทั้งเสียทรัพย์และเสียตัว!!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook