ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 -16 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

 

การเงิน รายรับยังมีเกณฑ์ดี มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ระวังการเจรจา ทำสัญญา เรื่องการลงทุน การหาผลประโยชน์ต่างตอบแทน มีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบ ไม่ได้เต็มที่อย่างที่ควร

การงาน เป็นระยะที่งานเข้ามามาก ความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น เหนื่อยมากขึ้น ซึ่งยากมากที่คุณจะจัดการทุกอย่างได้ ถึงเวลาที่ต้อง "ฟัง" ให้มากพอๆ กับที่ต้องทำ ซึ่งคุณจะได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี แต่อย่าเชื่อถือข้อมูลที่ได้มา พิจารณาไตร่ตรองก่อนตัดสินใจ ก็จะผ่านพ้นความยากลำบากนี้ไปได้

ความรัก ขอเพียงแต่ชาวราศีตุลย์ ไม่คิดมาก หงุดหงิด โวยวาย ระบายอารมณ์ที่ค้างคามาจากที่อื่นกับคนที่คุณรัก บรรยากาศความรักของคุณก็จะราบรื่น ...คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนรู้ใจจากการทำงาน หรือในการพบปะสังสรรค์กับมิตรสหาย

ครอบครัว อย่าประมาทว่า "พระในบ้าน" แข็งแรง สุขภาพดี ดูแลสุขภาพของท่านเป็นพิเศษในระยะนี้ด้วย ..... ระวังคนรับใช้ต่างชาติ จะก่อเรื่อง สร้างปัญหา ให้คุณเดือดร้อน หรือ ทรัพย์สินสูญหาย

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้ลาภโดยเสน่หา หรือได้ทรัพย์มรดกจากญาติผู้ใหญ่ แต่ระวังเอกสารสำคัญ เอกสารการเงิน สูญหาย หรือ การทำนิติกรรมผิดพลาดที่จะทำให้คุณยุ่งยากได้

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้ามาอยู่ในราศีตุลย์ร่วมกับดาวเสาร์ขณะนี้ มีเกณฑ์ส่งผลให้ชาวราศีตุลย์อารมณ์ร้อน โมโหง่าย หุนหันพลันแล่น จนอาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ก่อความเสียหายกับตัวเองและคนที่คุณรักได้ .....หายใจลึกๆ มีสติ ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก่อนจะคิด จะพูด หรือทำ ..แค่นี้ก็จะช่วยชาวราศีตุลย์ผ่านช่วงนี้ของชีวิตไปได้

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook