ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 -16 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ


การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรสำรองเงินค่าใช้จ่ายที่จำเป็นไว้ให้มากๆ นะคะ อย่างเช่น ค่าซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ .. แต่อยู่ในระยะที่ต้องระวังเงินหาย รถหาย เอกสารทางการเงินหายหรือผิดพลาด ที่จะทำให้คุณยุ่งยากได้

การงาน เป็นระยะของการเริ่มต้นใหม่ จะมีสิ่งมาจุดประกายให้คุณได้คิดใหม่ ทำใหม่ อย่าลังเล เชื่อมั่นตัวเอง ที่จะเดินไปตามเส้นทางนั้น มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงค่ะ... สำหรับมนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลง อย่างกะทันหัน ... ทำจิตใจให้สงบ ยอมรับความเปลี่ยนแปลง ก็จะมีสิ่งดีๆ เข้ามาหาคุณเองค่ะ

ความรัก ระมัดระวัง อดทน อดกลั้น อย่าระบายความรู้สึกไม่พอใจออกไปทางวาจา หรือการเขียน เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณแตกแยก จนถึงสูญเสีย คนที่รัก ได้ สำหรับ

คนโสด อย่าคาดหวัง หรือไขว่คว้า เพราะจะไม่ได้ ให้ความรักลอยมาหาเองจะดีกว่า

ครอบครัว ไม่เหมาะกับการโยกย้าย ปลูกสร้าง ซื้อขาย บ้าน ที่ดิน ระยะนี้ ระวังทรัพย์สิน ที่ดินมรดก หรือลาภโดยเสน่หาจากผู้ใหญ่ จะเป็นทุกขลาภ ที่จะทำให้คุณมีปัญหา ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าเชื่อถือข้อมูลที่ได้มามากนัก เพราะมีเกณฑ์ "ลับ ลวง พราง"

สุขภาพ อย่านอนดึก พักผ่อนให้มากๆ หมั่นทำบุญ สวดมนต์ แผ่เมตตา ขออโหสิกรรมกับเจ้ากรรมนายเวร ทำจิตใจให้ผ่องใส ...ก็จะช่วยให้อาการไม่สบาย อ่อนเพลีย ของชาวราศีกรกฎ ดีขึ้นได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook