ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 -16 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน


การเงิน รายรับยังมีเกณฑ์เข้ามามาก จนมีความกดดันทั้งจากภายนอก ภายในใจตัวเองที่อยากจะใช้เงินทั้งที่จำเป็นและไม่จำเป็น ....แต่ระวังการลงทุน ขยายกิจการ เก็งกำไร ซึ่งใช้เงินจำนวนมาก ....อย่ารีบร้อน ตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด รอบคอบ ก่อนตัดสินใจนะคะ มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก !!!!!

การงาน เป็นระยะที่ชาวราศีมิถุนควรรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ ของเพื่อนร่วมงานให้เต็มที่ เพราะเป็นโอกาสให้คุณได้ตัดสินใจ หาทางเลือกที่ดีที่สุด แต่ระวังการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง จะทำให้ลูกน้องของคุณไม่พอใจ จนอาจก่อปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก จะโสดหรือไม่โสด ก็ให้ระวังความรักที่แอบแฝงมากับการใช้อำนาจของผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา ที่ให้คุณหรือโทษกับชาวราศีมิถุนได้ ... ถ้าไม่ชอบก็ต้องหาทางหลบหลีกให้ดี ๆ ... ไม่อย่างนั้น จะทำให้คุณมีปัญหากับคนรักหรือคู่ครองได้ค่ะ

ครอบครัว เป็นเวลาพบปะ สังสรรค์ ญาติพี่น้อง ที่จะให้ลาภ ผลประโยชน์กับคุณได้ ญาติผู้ใหญ่รักใคร่ ส่งเสริม สนับสนุน เป็นอย่างดี แต่ควรดูแล เอาใจใส่ บุตร บริวารในบ้านให้มากๆ หน่อยนะคะ จะได้ไม่มีปัญหาทำให้คุณเดือดร้อน

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้ลาภ ผลประโยชน์จากการไปเยี่ยม พบปะ ญาติผู้ใหญ่ ญาติพี่น้อง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูง

สุขภาพ ชาวราศีมิถุน ที่เป็นสตรีและตั้งครรภ์ เป็นระยะที่ควรพักผ่อน ทำจิตใจให้สบายๆ แจ่มใส ดูแลสุขภาพให้มากๆ นะคะ

คำแนะนำ โดยภาพรวม ชาวราศีมิถุนจะได้รับผลประโยชน์ ความสำเร็จ ทางอ้อม จากศัตรูคู่อริ หรือสามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้ สิ่งที่คิดว่าเลวร้าย ก็กลับได้ประโยชน์จากเรื่องนั้น ๆ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook