ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

 

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีรายจ่ายมาก มีเกณฑ์รั่วไหลสูงจากการทำงาน ยิ่งทุ่มเท ยิ่งหมดมาก คือ ถมเท่าไหร่ก็ไม่เต็ม ระวังด้วยนะคะ ระยะนี้อย่าไว้วางใจคนคุ้นเคยให้จัดการเรื่องเงินทอง เพราะมีโอกาสเสียมาก

การงาน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน แต่เป็นโอกาสที่ชาวราศีธนูจะได้แสดงศักยภาพ คุณสมบัติที่ฉลาด เข้มแข็ง อดทนให้เห็น จากการทำงานที่ต้องแก้ปัญหาให้สำเร็จลุล่วงไปได้ แต่ระวังข้อมูลที่น่าเชื่อถือ จากคนที่คุณคุ้นเคย หรือไว้ใจมาก จะลวงให้คุณตัดสินใจผิดพลาด ....

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนจะเผลอกาย เผลอใจ ไปมีสัมพันธ์กับคนที่มีเจ้าของ ที่คุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบอย่างเดียว สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง คิดมาก หวาดระแวงเกินกว่าเหตุ จนฟุ้งซ่าน จะทำให้ไม่มีความสุขนะคะ

ครอบครัว โยกย้าย เปลี่ยนที่อยู่ หรือ รื้อถอน ตกแต่งบ้านใหม่ ในระยะนี้จะมีอุปสรรค ไม่ราบรื่น หรือล่าช้าจากเวลาที่กำหนดไว้....ระวังคนรับใช้ บริวาร ก่อปัญหาเข้าๆ ออกๆ ทำเรื่องให้คุณปวดศีรษะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีธนู ผู้เฉลียวฉลาด เข้มแข็งในการดำเนินชีวิต จะนำประสบการณ์ที่ได้จากความผิดหวัง มาส่งเสริมให้มีเกียรติ เป็นที่เคารพนับถือ และรู้จักเลือกที่จะคบ "เพื่อน" มากขึ้น

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook