ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

 

การเงิน รายรับมีเกณฑ์เข้ามาหลายทางค่ะ ดอกเบี้ย ผลประโยชน์ กำไรจากเงินลงทุน แต่ระวังจะถูกหลอกลวงจากคนรัก คู่ครอง คนใกล้ตัว ให้จ่ายเงินจำนวนมาก ระวังนะคะ "หวังน้ำบ่อหน้า น้ำท่าไม่มี"

การงาน "ต้องแลกถึงจะได้มา" เป็นสัปดาห์ที่ต้องทุ่มเททุนทรัพย์ สติปัญญา แรงกาย แรงใจอย่างเต็มที่กับงานที่รับผิดชอบ ถึงจะประสบผลสำเร็จอย่างที่คาดหวัง แต่ระวัง เตรียมพร้อมแก้ไขปัญหาเรื่องลูกน้อง บริวาร ทำงานผิดพลาด สไตรค์ ลาออก ที่จะทำให้คุณเดือดร้อนได้ค่ะ

ความรัก "รู้ว่าถูกหลอก แต่เต็มใจให้หลอก" เพื่อรักษาบรรยากาศความรักให้คงอยู่ ไม่ให้แตกแยก เลิกรา รอให้ผ่านเวลาที่เปราะบางไประยะหนึ่ง ปิดตาข้างหนึ่ง หรือ หลับตาไปเลย ก็จะช่วยได้นะคะ.... คนโสด การทำงาน หรือในที่ทำงานมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แล้วค่ะ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังอุบัติเหตุ ที่เกิดจากอารมณ์โทสะ ความแรง ความเร็ว นะคะ มีสติทุกย่างก้าวของชีวิต ก็จะช่วยได้ค่ะ

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้ลาภเสน่หา จากญาติผู้ใหญ่ หรือได้มรดกเป็นทรัพย์สินเงินทอง ...การลงทุน เสี่ยงโชค ในระยะที่ดาวอังคารโคจรมาอยู่ร่วมกับดาวเสาร์ในราศีเกิดของชาวราศีตุลย์ขณะนี้ ไม่แนะนำค่ะ มีเกณฑ์เสียย่อยยับมากกว่าได้

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้ามาอยู่ในราศีตุลย์ร่วมกับดาวเสาร์ขณะนี้ มีเกณฑ์ส่งผลให้ชาวราศีตุลย์อารมณ์ร้อน โมโหง่าย หุนหันพลันแล่น จนอาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ก่อความเสียหายกับตัวเองและคนที่คุณรักได้ .....หายใจลึกๆ มีสติ ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก่อนจะคิด จะพูด หรือทำ ..แค่นี้ก็จะช่วยชาวราศีตุลย์ผ่านช่วงนี้ของชีวิตไปได้

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook