ทำนายเรื่องเซ็กส์จากไอศครีมที่ชื่นชอบ

ทำนายเรื่องเซ็กส์จากไอศครีมที่ชื่นชอบ

ทำนายเรื่องเซ็กส์จากไอศครีมที่ชื่นชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางคนชอบไอศครีมรสส้ม บางคนชอบรสวนิลา นั่นก็เป็นเพราะความชอบต่างกันและเพราะความชอบต่างกันนี่เองทำให้เป็นที่มาของเซ็กส์ที่ต่างกันด้วย

"คนที่ชอบกินไอศกรีมช็อกโกแลตเป็นคนที่ขาดเซ็กส์ไม่ได้เป็นคนรักเดียวใจเดียวซะด้วยสิ..."

บางคนอาจชอบไอศกรีมวานิลลาช็อกโกแลตหรือมะนาว แต่ละคนย่อมชอบรสไอศกรีมที่แตกต่างกัน หรือบางคนชอบแบบครีม แต่อีกคนชอบรสหวานจัด ในขณะที่บางคนชอบไอศกรีมผลไม้ แต่รู้ไหมว่า รสนิยมการกินไอศกรีมสามารถบอกเซ็กส์ของคนคนนั้นได้



ไอศกรีมวานิลลา

คนที่ชอบกินไอศกรีมวานิลลาเป็นคนติดดิน และเป็นคนที่ไม่ชอบทดลองอะไรใหม่ๆ เช่น ไม่ชอบมีเซ็กส์ในที่โล่งแจ้ง หรือในสถานที่ไม่คุ้นชิน แต่ก็ไม่ใช่คนน่าเบื่อ เพราะคนที่ชอบกินไอศกรีมวานิลลาเป็นคนที่อ่อนโยนและชอบแสวงหาความรักที่ชุ่มฉ่ำ

ไอศกรีมช็อกโกแลต

เป็นรสไอศกรีมที่คนชอบมากพอ ๆ กับวานิลลา ทีนี้รสช็อกโกแลตมีทั้งหวานมัน ช็อกโกแลตขาวหรือผสมถั่วต่าง ๆ หรือมีคาราเมล แต่ไม่ว่าจะชอบแบบไหน คนที่ชอบกินไอศกรีม๙อกโกแลตก็เป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงทางเพศมากและเป็นคนที่ชอบเสพสุขทางเพศมากเช่นกัน เขาหรือเธอขาดเซ็กส์ไม่ได้ นอกจากนี้คนที่ชอบกินช็อกโกแลตยังเป็นคนที่ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่น และถ้ารักใครก็จะเป็นรักที่ยั่งยืนยาวนาน แถมยังเป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ อีกด้วย

ไอศกรีมวอลนัท (มีถั่วปนอยู่ในไอศครีม)

คนที่ชอบกินไอศกรีมวอลนัทเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อคนรัก ไม่ชอบเปลี่ยนคู่นอน จึงเป็นคนรักจริง และเป็นคนรักจริง และเป็นคนที่รักครอบครัว สำหรับเรื่องบนเตียง คนที่ชอบไอศกรีมวอลนัทเป็นคนที่ไม่เร่าร้อน แต่เป็นคนโรแมนติกและอบอุ่น

ไอศกรีมกล้วย

คนที่ชอบกินไอศกรีมกล้วยเป็นคนช่างเลือกคนที่จะมาเป็นแฟน เขาหรือเธอจึงใช้เวลานานกว่าจะพบคนถูกใจ แต่เมื่อพบคนที่ใช่ เขาหรือเธอจะเป็นนักรักที่มีจินตนาการและชอบลองของใหม่ๆ เช่น มีเซ็กส์ในรถยนต์ หรือที่อื่นๆ

ไอศกรีมมะนาว

ใครที่ชอบกินไอศกรีมมะนาว เป็นคนที่ชอบมีเซ็กส์แปลกใหม่ ไม่ชอบผูกขาดกับใครในเรื่องของความรัก เพราะเป็นคนที่ชอบมีรักแบบแปลก ๆ แต่ถ้าพบคนที่ใช่ เขาหรือเธอก็จะทำให้เซ็กส์บรรเจิดเชียวละ

ไอศกรีมกาแฟ

คนที่ชอบกินไอศกรีมกาแฟเป็นคนช่างคิด เป็นนักวางแผนและโน้มน้าวคนเก่งในเรื่องของความรัก ไม่ค่อยชอบทดลองกับสิ่งใหม่ เขาหรือเธอจะให้ความสำคัญกับจิตใจมากกว่าเรื่องบนเตียง

ไอศกรีมเชอร์รี่

คนที่ชอบกินไอศกรีมเชอร์รี่เป็นคนที่มีอารมณ์อีโรติกมาก ให้ความใส่ใจกับคนรัก และถ้าอ่านสายตาคนรักออกว่าต้องการอะไรก็อยากจะสนองความต้องการให้อย่างเต็มใจ แค่สายตาที่แสดงความรักก็แทบจะทำให้คุณหลอมละลาย นอกจากนี้คนที่ชอบกินไอศกรีมเชอร์รี่ยังเป็นคนที่ชอบลองของใหม่ ๆ ซึ่งคุณสามารถไว้วางใจได้ว่าเขาหรือเธอจะทำให้คุณสุขสม

Tip : เซ็กส์หดหาย เพราะนอนน้อยเกินไป ผู้ชายที่นอนหลับพักผ่อนน้อยเกินไปมีผลทำให้เซ็กส์หดหาย ทั้งนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์จากชิคาโก้ได้รายงานในวารสาร "JAMA" เกี่ยวกับการที่ผู้ชายนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอจะทำให้ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนลดต่ำลง 10-15% (ฮอร์โมนตัวนี้มีหน้าที่ควบคุมสเปิร์ม และความต้องการทางเพศ) ถ้าผู้ชายนอนหลับน้อยกว่า 5 ชั่วโมงในหนึ่งสัปดาห์ จะมีผลทำให้เซ็กส์ถดถอย บางคนอารมณ์เสียบ่อยและขาดความกระตือรือร้น

 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.appeal-magazine.com
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook