แก้กรรมอายุสั้น ดวงถึงฆาต

แก้กรรมอายุสั้น ดวงถึงฆาต

แก้กรรมอายุสั้น ดวงถึงฆาต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก้กรรมอายุสั้น ช่วยพ่อแม่คนอันเป็นที่รักที่กำลังป่วยใกล้ตาย หรือคนที่ดวงถึงฆาตหรือภัยพิบัติ....กรรมฐานชีวิตทานบารมี จำท่องกันไว้ว่า..ลดฆ่าคือลดภัยพิบัติ หยุดฆ่าคือหยุดภัยพิบัติ....

 

 

 


1. ให้หมั่นปล่อยชีวิตสัตว์ที่ชะตากำลังถึงฆาต..อธิษฐานอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรของเราและชาวโลกและภพสามโลกันตร์ เช่นอย่าให้เกิดการเวียนว่ายตายเกิด..อย่าให้เกิดภัยพิบัติไม่ว่าจากธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ เช่นคลื่นยักษ์สึนามิ แผ่นดินไหว วาตภัย อัคคีภัย ภัยนอกโลกหรือในโลก นำการอธิษฐานอุทิศบุญแบบตัดรากถอนโคนมาประยุกต์ทำด้วย

ส่วนใหญ่จะเป็นพวกสัตว์ในตลาดสดที่กำลังถูกฆ่า ถูกทุบหัว ถูกชำแหละเช่น ปลาดุก ปลาช่อน กบ หอยขม เขียด ปลาที่คนจะกินเป็นอาหาร ควรเน้นตัวมีไข่ มีท้อง เท่ากับจะได้ช่วยอีกเป็นล้านๆ ชีวิต ถ้ามีกำลังทรัพย์ก็ให้ไถ่ชีวิตโค กระบือ หมู หรือสัตว์ใหญ่ที่จะถูกฆ่าชำแหละ

กรณีบุคคลอันเป็นที่รักป่วย อาการแย่ ลองทำดูติดๆกันช่วยกันทั้งครอบครัวทั้งตระกูลเลย อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณคนป่วย อย่างต่ำๆทำติดต่อกัน สิบเก้าครั้ง และหลังจากนั้นทำตลอดอายุขัย แต่ละครั้งควรจุดธูปกลางแจ้งบอกพระรัตนตรัยเทวดาฟ้าดินสิ่งศักดิ์สิทธิ์บอกว่าขอต่ออายุขัยคนป่วยหรือคนชะตาขาดคนนี้ด้วยและภัยพิบัติต่างๆที่เรากำลังกังวลกัน

ไปไถ่ชีวิตสัตว์ให้รอดพ้นความตายแล้วให้บอกคนป่วยอนุโมทนาด้วย ให้นะโม สามจบ หรือสวดมนตร์ตามคัมภีร์ความเชื่อของตัวเองก่อนทุกครั้ง เช่นนี้ก็เท่ากับว่าดุจดังคนป่วยไปทำด้วยตัวเค้าเอง

แต่ถ้าเค้าไม่ศรัทธาไม่เชื่อไม่จำเป็นต้องบอกให้อธิษฐานอัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรานับถือบอกญาณในหรือกายทิพย์ของเค้าให้อนุโมทนาแทนและขอพรดลใจให้กายมนุษย์ของคนป่วยมีศรัทธาเชื่อใน ชีวิตทานบารมี เชื่อในกฎแห่งกรรม ไม่งั้นมักไม่ได้ผลโดยเฉพาะคนที่มีสายใยแรงเช่นลูกอ้างความกตัญญู หรือคนเป็นสามีภรรยาอ้าง ความรักอันภักดีสัตย์ซื่อ หรือคนทั่วไปอ้างเมตตาบารมีด้วยจะมีกำลังแรงปาฏิหาริย์อย่างไม่น่าเชื่อ


2.เว้นจากอาชีพฆ่าสัตว์ตัดชีวิตทั้งปวง ถือศีลห้าอย่างต่ำช่วยกันค้าขายอาหารเจมังสวิรัติหรือชักชวนทำป้ายโฆษณารณรงค์หรือในสื่อสารทุกทิศทุกทางให้ แม่ค้าพ่อค้ามาทำอาชีพมังสวิรัติเจมากๆ


3.สวดบทมหากรุณาธารณีสูตร หรือบทสวดมนตร์ที่ตนเองถนัด และขอพรให้อายุยืน หายป่วยจากทุกข์ โศกโรค เคราะห์ฆาต พิบัติภัยอันตรายทั้งปวงทั้งหมดทั้งสิ้น


4.งดกินกุ้งเต้น อาหารที่เป็นๆ อาหารสดๆ โดยเด็ดขาด เช่น สัตว์ในตู้ปลาแล้วสั่งเอาตัวนั้นตัวนี้มากิน พ่อครัวแม่ครัวเป็นอาชีพที่น่าสงสารมากเพราะต้องจัดการสัตว์เหล่านี้ทั้งเป็นๆ คิดดูบาปเป็นลูกโซ่สายใยวิญญาณเลย


5.อธิษฐานให้ตัวเองและครอบครัววงศ์ตระกูล สิ่งอันเป็นที่รักมีเมตตาดุจดังพระพุทธะโพธิสัตว์มรรคทั้งหลายทุกภพทุกชาติชั่วกัปชั่วกัลป์ ชวนกันกินเจ กินมังสวิรัติ ชวนละเว้นการฆ่าทุกชนิด


6.เมื่อรอดพ้นความตายแล้วให้ทำข้อ 1 ถึง 5 ตลอดอายุขัย รวมถึงหมั่นทำทาน รักษาศีล เจริญภาวนา สร้างกุศลทุกวิถีทาง ถวายเบื้องบนสิ่งศักดิ์สิทธิ์เจ้ากรรมนายเวร และเจ้าบุญนายคุณ


ขอบคุณข้อมูลจาก http://yantip.com/
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook