ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 สิงหาคม - 2 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ


การเงิน งานคือเงิน นั่นคือรายได้ของคุณจะมาจากการทำงานเป็นหลัก ทำมากได้มาก จะขอความช่วยเหลือจากญาติสนิท มิตรสหาย ระยะนี้ "ปากเป็นเอก" ของคุณ จะทำให้มีโอกาสสำเร็จสูง.... ถ้าติดต่อกู้เงินกับสถาบันการเงินไว้ ต้องรีบติดตาม ถึงจะมีโอกาสค่ะ

การงาน มนุษย์เงินเดือนยังอยู่ในเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลง งาน ที่คุณจะไม่พอใจนัก แต่ งานด้านศิลปะบันเทิง งานเขียนบทประพันธ์ นวนิยาย หรืองานที่ต้องติดต่อต่างประเทศ มีเกณฑ์ "รุ่ง" จะติดต่อ ติดตาม ก็มีโอกาสประสบผลสำเร็จ มิตรสหายก็ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี

ความรัก มีเกณฑ์คนรักเก่ากลับมาหา ที่ทำให้คุณรู้สึกสดชื่น เบิกบาน ขณะที่คุณกับคนรักหรือคู่ครองมีปัญหาขัดแย้ง หรือกำลังจะแยกทางกัน ที่อาจทำให้คุณตัดสินใจผิดพลาดได้ พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจด้วยนะคะ

ครอบครัว ไม่เหมาะกับการซื้อขาย ปลูกสร้างบ้านที่ดิน หรือ โยกย้ายที่อยู่อาศัย ....ดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ ด้วยนะคะ เพราะมีเกณฑ์ว่าท่านจะไม่สบาย ถึงเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว

โชคลาภ มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี มีโชคได้ทรัพย์สิน ได้ลาภโดยเสน่หา ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ดี แต่ไม่ควรเสี่ยงนัก เพราะมีโอกาสพลิกผันสูง...ระวังอุบัติเหตุ ถูกจี้ ถูกปล้น ...มีเหตุให้ต้องขึ้นโรงพักด้วย

สุขภาพ เป็นระยะที่สุขภาพอ่อนแอ มีเกณฑ์ เจ็บป่วย ผ่าตัด เข้าโรงพยาบาล หมั่นออกกำลังกาย ทำบุญ สวดมนต์ นั่งสมาธิ แผ่ส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร ก็จะเป็นการช่วยได้

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook