ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 สิงหาคม - 2 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี ถึง ดีมาก จะได้รับทรัพย์สิน เงินจำนวนมาก จากคู่ครอง หรือ ญาติผู้ใหญ่ ถ้าติดต่อกู้เงิน ขอจำนอง จำนำไว้ ระยะนี้รีบติดตาม ให้ข้อมูลเพิ่มเติม มีโอกาสสูงที่จะสำเร็จ รายจ่าย จะหมดไปกับการรักษาสุขภาพ หรือ บริวาร ทำให้เสียทรัพย์

การงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ หรือ อาจถูกโยกย้าย.....เป็นสัปดาห์ที่ต้อง "เหนื่อย" กับปัญหาเรื้อรังที่ลูกน้อง หรือ บริวาร ก่อไว้ให้คุณแก้ไข ขอคำแนะนำ ปรึกษา กับ ผู้ใหญ่ที่คุณนับถือหรือเพื่อนร่วมงาน ก็มีโอกาสผ่อนหนักเป็นเบาได้ค่ะ

ความรัก ความคิดไม่ตรงกัน เป็นเรื่องปกติสำหรับชาวราศีพฤษภกับคู่รัก คู่ครองระยะนี้ แต่ระวังอย่าให้กลายเป็นความขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาท ที่จะทำให้คุณต้องเสียใจคิดว่า "ไม่น่าเลย"!!!

ครอบครัว ไม่ควรนำเรื่องประเภท "เขาเล่าว่า" จากคนรับใช้ บริวาร มาทำให้คุณมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านใกล้เคียง

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ แต่มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาคนรัก คู่ครอง หรือ ญาติผู้ใหญ่

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังอุบัติเหตุ สุขภาพทรุดโทรมเพราะทำงานหนัก พักผ่อน หมั่นออกกำลังกาย สวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้ผ่องใส ก็จะช่วยได้ค่ะ

คำแนะนำ "ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว" อดทน อดกลั้น คือสิ่งที่จะทำให้ชาวราศีพฤษภเอาชนะอุปสรรคทั้งปวงที่ผ่านเข้ามา และที่สุดของที่สุด ...ชนะใจตัวเอง!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook