ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 -26 สิงหาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภแบบไม่คาดคิด แต่ก็เป็นสัปดาห์ของการจ่ายเงินอย่างแท้จริง ค่าซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ และที่สำคัญ ระวังจะถูกล่อลวง ถูกหลอก ถูกกลั่นแกล้งให้เสียเงินจำนวนมาก จาก "ผู้ไม่หวังดี"

การงาน "ฟังหูไว้หู" เป็นสิ่งที่เจ้าของกิจการ นักธุรกิจ หรือนักบริหาร ควรจำให้ขึ้นใจ อย่าหูเบา เชื่อใครง่ายๆ เพราะอาจทำให้คุณ "เสียคน" ได้.... ระมัดระวังจะถูกกลั่นแกล้ง ทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต ไม่เป็นที่ไว้วางใจกับหุ้นส่วน เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็มีโอกาสถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือให้ออกจากงาน

ความรัก มีเกณฑ์แต่งงาน ความรักสมหวัง สำหรับชาวราศีพิจิกที่มีคู่รัก คู่ครอง แต่ระวังอารมณ์หลงผิด คิดเข้าข้างตัวเอง จะมีเกณฑ์เจอความรักแบบปิดบัง ซ่อนเร้น แต่ "รักสนุก ทุกข์ถนัด" นะคะ !!!

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินสูญหาย ขโมยขึ้นบ้าน ไม่ควรรับคนใช้ หรือ บริวาร ใหม่ เข้าบ้านระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ ดูแลสุขภาพมากๆ นะคะ ระวังโรคที่จะเกิดในช่องท้อง เช่น ตับ ไต ซึ่งจะทำให้ชาวราศีพิจิก เจ็บป่วยถึงกับเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือจะมีเหตุทำให้การเดินทางนั้นล้มเหลว ไม่สมหวังอย่างที่ตั้งใจ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ดาวราหูเข้าวงจันทร์ ทำให้ชาวราศีพิจิกมีโอกาส "เห็นผิดเป็นชอบ" จนอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ที่ทำให้ตัวเองเดือดร้อน ทำผิดศีลธรรม ผิดกฎหมาย ที่อาจถูกดำเนินคดี ถูกคุมขังได้......หมั่นสวดมนต์ นั่งสมาธิ อธิษฐานขอพรให้มี "สติ" ในการดำเนินชีวิต ก็จะทำให้ผ่านพ้นได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook