ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 -26 สิงหาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

 

การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่จากการขายอสังหาริมทรัพย์ รายได้มีเข้ามาให้จับจ่ายใช้สอยได้คล่องมือ แต่สำหรับชาวราศีพฤษภที่ทำงานประเภทวิ่งเต้น, รับ job พิเศษ ระวังจะมีปัญหาทำให้ไม่ได้เงิน หรือ ถูกโกงจากคนว่าจ้าง

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เจ้าของธุรกิจ นักบริหาร ระดับสูง ควรสอดส่อง ดูแลการทำงานของลูกจ้าง ลูกน้องภายในองค์กรอย่างถี่ถ้วน เพราะมีเกณฑ์ว่าจะก่อความเดือดร้อน ทำให้งานเสียหายอย่างร้ายแรงได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง โยกย้ายงาน

ความรัก ระวังอย่า "หูเบา" จากลมปากญาติสนิทมิตรสหาย ที่จะทำให้ความรักของชาวราศีพฤษภกับคนรัก หรือ คู่ครอง ที่อายุอ่อนกว่า ต้องมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะกันอย่างรุนแรงได้

ครอบครัว ระวังคนรับใช้ บริวาร สัตว์เลี้ยงในบ้าน จะก่อเรื่อง สร้างความเดือดร้อนให้คุณมีปัญหากับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านใกล้เคียง

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ให้ผลตอบแทนดี โดยเฉพาะในเวลาที่คุณไม่ตั้งใจ!!

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ,สุขภาพอ่อนแอเพราะทำงานหนักเกินไป, ระมัดระวังเรื่องการกินให้มากๆ นะคะ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอ อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ท้องร่วง

คำแนะนำ โชคต่อโชค ...เงินต่อเงิน เป็นปีทองสำหรับชาวราศีพฤษภ มีเพื่อนดี จะ ขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือ ก็จะได้อย่างที่หวัง แต่อย่าประมาทกับสิ่งที่ได้มา เพราะได้ง่าย ก็หมดง่าย... สร้างบุญกุศล เมตตา ทำจิตใจให้ผ่องใส ก็จะเป็นการเสริมบารมีกับชาวราศีพฤษภ ไม่ให้มีเภทภัยใดๆ มาแผ้วพาลได้

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook