ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 -16 สิงหาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายรับจากการงาน ผลประโยชน์จากการลงทุน ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ที่คิดว่าจะได้อย่างง่าย ๆ จากคนรัก หรือ ญาติผู้ใหญ่ มีอุปสรรค ไม่ง่ายอย่างที่หวัง ต้องขอ ต้องตื้อ ถึงจะสำเร็จ

การงาน ใช้เวลาพิจารณา ทบทวน อย่ารีบร้อน เร่งรีบกับ การลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ควรทำความเข้าใจกับเพื่อนร่วมงานให้ชัดเจนก่อน ไม่อย่างนั้นจะทำให้งานของคุณมีอุปสรรค ถึงล้มเลิกได้..ยังต้องระวังลูกน้อง บริวาร "แทงข้างหลัง" ใส่ร้าย จนคุณมีปัญหากับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาของคุณ

ความรัก ตื่นเต้น เร้าใจ กับความรักที่โลดโผน หรือที่ต้องแอบซ่อน แต่ระวังนะคะ รักสนุกจะทุกข์ถนัด เพราะเกณฑ์ความรักของชาวราศีพฤษภระยะนี้ "รักเร็ว ก็ลาเร็ว"

ครอบครัว ระวังจะมีปัญหากับญาติพี่น้องในเรื่องการเงิน ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ ...เงินทองหาใหม่ได้ แต่ความรัก สายสัมพันธ์ของพี่น้อง ขาดแล้วขาดเลย ...ไตร่ตรองทบทวนสักนิด ก่อนจะคิด จะพูดนะคะ

โชคลาภ ทำสัญญา ,ซื้อขายบ้าน ทีดิน ปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ติดต่อ นัดหมายแล้ว แต่ถูกเลื่อนนัด หรือล้มเลิกไปเลย วางแผนให้ดีๆ นะคะ

สุขภาพ ทำงานหนัก เครียด คิดมาก ทำให้ร่างกายอ่อนแอ สุขภาพเสื่อมโทรม เป็นหวัดเรื้อรัง ซึ่งถ้าไม่รักษาให้หายขาดในระยะนี้มีเกณฑ์ลุกลามจนคุณเข้าโรงพยาบาลได้เลย

คำแนะนำ โชคต่อโชค ...เงินต่อเงิน เป็นปีทองสำหรับชาวราศีพฤษภ มีเพื่อนดี จะ ขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือ ก็จะได้อย่างที่หวัง แต่อย่าประมาทกับสิ่งที่ได้มา เพราะได้ง่าย ก็หมดง่าย... สร้างบุญกุศล เมตตา ทำจิตใจให้ผ่องใส ก็จะเป็นการเสริมบารมีกับชาวราศีพฤษภ ไม่ให้มีเภทภัยใดๆ มาแผ้วพาลได้

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook