ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 -16 สิงหาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายรับยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่กลางสัปดาห์อาจมีเกณฑ์ติดขัด ไม่ได้มาอย่างที่คาดหวัง แต่ต้องทำใจกับญาติสนิทมิตรสหาย ที่ตอนนี้ "พึ่งไม่ได้"

การงาน "พูดเร็ว คิดเร็ว ทำเร็ว" ของชาวราศีเมษระยะนี้ ทำให้ผู้ร่วมงานที่อาวุโสกว่า และลูกน้อง ที่คิดช้ากว่า ไม่เข้าใจ จนอาจทำให้งานของคุณล่าช้า ผิดพลาด จนตัวคุณเองมีปัญหากับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชาได้

ความรัก "นัดแล้วทำไมไม่มา โทรไปทำไมไม่รับสาย" คำพูดที่ใช้แต่อารมณ์ไม่ฟังเหตุผล ถึง "แค่นี้" ก็จะเป็นปัญหาทำให้ความรักของชาวราศีเมษถึงจุดจบได้ค่ะ ....เป็นระยะเวลาที่ต้องมีสติ มีเหตุผล หลับตาไม่รู้ไม่เห็นบ้างก็ได้นะคะ เพื่อถนอมความรักให้คงอยู่กับเราตลอดไป

ครอบครัว จะซื้อขายบ้าน ที่ดิน ตรวจสอบเอกสารให้ละเอียด ถี่ถ้วน ก่อนจะลงชื่อเซ็นสัญญา เพราะมีเกณฑ์ผิดพลาด ที่จะทำให้คุณเสียเปรียบค่ะ....ปลายสัปดาห์ต้องทำใจในเรื่องบุตร-ธิดา ที่ไม่ลงรอยกัน

โชคลาภ ตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบด้วยตัวเองอย่าเชื่อใคร กับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ปลายสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูง

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ต้องระวังอุบัติเหตุ... โรคที่เกิดขึ้น กำเริบขึ้น กะทันหัน อย่าง อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ท้องร่วง ปวดท้อง ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ ฯลฯ

คำแนะนำ เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวัง "เพื่อนและศัตรู" ทรยศหักหลัง คดโกง มีปัญหากับผู้มีอำนาจ หรือ พนักงานเจ้าหน้าที่ จนทำให้คุณเป็นความ มีคดีถูกฟ้องร้องได้

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook