ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 -12 สิงหาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

 

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่มีการจ่ายเงินที่จำเป็น เสียเงินโดยไม่คาดคิด..สูงมาก โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องบุตร-ธิดา ควรหลีกเลี่ยงนำเงินไปต่อเงิน...เช่น การให้กู้ยืม เสี่ยงโชค ฯลฯ เพราะมีแนวโน้มเสียสูงมาก

การงาน งานด้านการศึกษา หรือติดต่อต่างประเทศ ที่กำลังดำเนินการอยู่ มีเกณฑ์ได้ผลตามที่คาดหวัง ...เป็นระยะที่เหมาะกับนำงานที่มีปัญหา คั่งค้าง...มาสะสาง แก้ไข ไม่ควรริเริ่มลงทุน มีหุ้นส่วน ขยายงาน เสนอแผนการใหม่ๆ เพราะมีเกณฑ์ล้มเหลวสูง แต่เหมาะกับการเจรจาต่อรองผลประโยชน์กับหุ้นส่วนที่มีอยู่แล้วหรือกับนายจ้าง เพราะมีโอกาสสำเร็จ

ความรัก มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ให้ก้าวหน้าถึงขั้นวิวาห์ สำหรับชาวราศีพิจิกที่พึ่งเจอความรัก ... คนมีคู่รัก คู่ครอง ที่บาดหมาง แตกแยก หลับตาข้างหนึ่ง อย่ารื้อฟื้นเรื่องที่มีปัญหา หาคนถูกผิด นี่คือเวลาทองที่มีโอกาสปรับความเข้าใจ ทำให้ความรักกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้

ครอบครัว บุตร-ธิดา มีเกณฑ์เดินทางไปอยู่ต่างประเทศ แต่ต้นสัปดาห์ระวังเรื่องเอกสารผิดพลาด ทำให้ล่าช้า ไม่ได้อย่างที่ใจคิด

สุขภาพ ระวังโรคทางช่องคลอด อวัยวะเพศ จะกลับมากำเริบอีกครั้ง
โชคลาภ การลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ...การเดินทางไปต่างจังหวัด ถ้าเป็นระยะทางใกล้ๆ จะได้ข่าวดีค่ะ

คำแนะนำ เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการใดๆ ทั้งด้านการงาน การเงิน และความรัก ที่ชาวราศีพิจิกรู้ว่า "เสี่ยง" เพราะมีโอกาสที่จะเสียหายอย่างใหญ่หลวง

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook