ทายนิสัยจากซิมมือมือ

ทายนิสัยจากซิมมือมือ

ทายนิสัยจากซิมมือมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครจะรู้ว่าซิมมือถือที่คุณใช้กันอยู่ทุกวัน จะสามารถบอกถึงนิสัยส่วนตัว ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณได้ด้วยนะ...ลองมาเล่นกันดูว่าคุณใช้ซิมไหน แล้วจะมีนิสัยอย่างไร พร้อมแล้วไปลองดุกันเลย

ทายนิสัยจากซิมมือมือ

AIS เริดหรู ดูไฮโซ โม้ว่าความสามารถเยอะ (แต่ทำได้จริงป่าวก็ไม่รู้) ใช้ชีวิตอยู่กับมันแล้วเปลืองเงิน เหมือนโดนโกง ลุยไปกับมันได้ทุกที่ อยู่ๆกับมัน ก็ไม่เห็นมันจะทำอะไรได้หรูๆ สักอย่าง ถ้าจะให้มันทำก็ต้องจ่ายเงินให้มันเยอะๆ มันถึงจะทำให้ดู พวกไม่ค่อยง้อคน

DTAC เรียบๆ ง่ายๆ สบายๆ ไม่ค่อยมีอะไรตื่นเต้น ดูเหมือนว่าจะจริงใจ ลุยไปได้ทุกที ติดๆ ดับๆ แต่ก็ไว้ใจได้ระดับนึง ใช้ชีวิตอยู่กับมันแล้วเหมือนกับ ไม่ค่อยได้สนใจในตัวมันสักเท่าไร เหมือนเพื่อนเฉยๆ แต่ตั้งใจเรียน

TRUE น้องใหม่ จบมาจากเมืองนอก ขยันทำงาน กล้าแสดงความจริงใจ แต่ไม่เชื่อมันในตัวเอง เมื่อก่อนเป็นคนเรียบง่าย อะไรก็ได้ขอให้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก แต่อยู่เมืองไทยไปนานๆ ชักทำตัวสับสนมีข้อเสนอบ้าๆบอ ให้ต้องท่องจำใช้ชีวิตกับมันแล้วเมื่อก่อนรู้สึกดี แต่เดี๋ยวนี้ทำไมมันทำตัวยุ่งยากจัง

Hutch สุดแสนไฮเทค ทำตัวเหมือนจะไฮโซ ลูกเล่นเยอะ ใช้ชีวิตอยู่กับมันก็เปลืองเหมือนกันนะ แต่บ้าๆบอ ถามอะไร ก็ไม่รู้เรื่อง ตกคณิตศาสตร์ คิดเงินผิดๆ ถูกๆ สมองเชื่องช้า เป็นคุณหนูภาคกลาง ออกต่างจังหวัดไม่ค่อยเป็น ขอแถมอีกนิดนะค่ะ ในกรณีที่คุณมีซิมหลายอัน ให้ใช้อันที่คุณใช้เป็นอันหลักทำทายนะค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูล จาก FW Mail ภาพประกอบจาก Thinkstock

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ทายนิสัยจากซิมมือมือ

ทายนิสัยจากซิมมือมือ
ทายนิสัยจากซิมมือมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook