ทายนิสัยจากเวลาว่างคุณทำอะไร

ทายนิสัยจากเวลาว่างคุณทำอะไร

ทายนิสัยจากเวลาว่างคุณทำอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเลยสังเกตบ้างไหมว่าเวลาว่างคุณมักจะชอบทำอะไร กิจกรรมอะไรเป็นพิเศษ ถ้าคุณพอจะนึกได้แล้วละก็ ลองมาดูกันเลยว่าตรงกับคำทำทายเหล่านี้บ้างหรือไม่ เพราะนั่นแหละ คือนิสัยตัวตนของคุณ

ทายนิสัยจากเวลาว่างคุณทำอะไร

ชอบดูหนัง-ฟังเพลง, อ่านหนังสือ (CARTOON, MAGAZINE) สิ่งเหล่านี้จะมากระตุ้นให้คุณสดชื่น และตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา ออกจะเป็นคนง่ายๆ สบายๆ เป็นตัวของตัวเอง และจะอยู่ในโลกส่วนตัวของตนเองเป็นส่วนใหญ่ ไม่ชอบอะไรที่อุดอู้ หรือที่ ที่มีแต่คนอารมณ์เสีย

นอน คุณแทบจะไม่มี เวลาเป็นตัวของตัวเอง คุณจะมีโปรแกรมทำอะไร 108-1009 วุ่นวายไปหมด แต่ก็เพื่อตัวคุณเอง แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อย่าหักโหมจนลืมสุขภาพละ หรือถ้า เบื่อ กับสิ่งรอบข้างคุณ ก็ลองหา อะไรทำสิ รับรองไม่ง่วงแน่นอน

แต่งหนังสือ, แต่งบทละคร, เขียนกวี, วาดภาพ ทำงานที่คั่งค้าง คุณมีความคิดเป็นตัวของตัวเอง คิดแล้วก็จะทำให้สำเร็จ จะใช้ความคิดแบบสบายๆ ไปพร้อมๆ กับกิจกรรม นันทนาการของคุณ แถมมีจินตนาการเพียบเลยในสมองของคุณน่ะรู้มั้ย

ทำอาหาร อาจจะเป็นคนกินเก่งสักหน่อย เพลิดเพลินกับสิ่งที่ตัวคุณเองทำอยู่ ซน ไม่ชอบอยู่เฉยๆ อยู่ไม่เป็นที่ จะภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองคิดว่าทำแล้วดี รู้สึกว่าจะช่างพูดช่างคุย ซะด้วย

คุยโทรศัพท์ จะคุยกับแฟนและเพื่อนเป็นส่วนใหญ่ คุณคุยเก่งนะ บางทีคุยจนลิงหลับเลย ช่างพูด ตลก ไม่ซีเรียส มองโลกในแง่ดีไว้ก่อน ใครอยู่ใกล้คุณคงอารมณ์ดีแน่ๆ ทำความสะอาดบ้าน, จัดห้องนอน คุณต้องการแสดงความสามารถของคุณออกมา รักความสะอาด ทำอะไรมีแบบแผน เจ้าระเบียบ ไม่ยอมปล่อยเวลาล่วงเลยไป และเป็นคนที่ ตรงต่อเวลาด้วย

เล่นกีฬา คุณเป็นห่วงสุขภาพของตัวคุณเองเสมอ ไม่ยอมให้ร่ายกายอ่อนแอเป็นอันขาด จะเข้มแข็งตลอดเวลา และอยากทำอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อตัวคุณเองเสมอ ประดิษฐ์สิ่งของต่างๆ แหมหัวดีนี่คุณน่ะ เป็นคนประณีต ชอบโชว์ผลงานที่ตัวเองทำแล้วใช้ได้ คิดว่าดี มีความมานะอดทน พยายามที่จะทำสิ่งที่ตัองการให้สำเร็จไปด้วยดี และ เข้าใจความรู้สึกของคนอื่นได้ดี ละเอียดอ่อน (ส่วนมากจะชอบ ถักไหมพรม หรือประดิษฐ์สิ่งของเอาไว้ประดับบ้านหรือเอาไว้ใช้)

ทบทวนบทเรียน คุณต้องเป็นเด็กเรียนแน่ ๆ เลย พยายามหาความรู้ใส่ตัวเสมอ เพื่ออนาคตที่ดี ดีแล้วล่ะที่คุณทำอย่างนี้ แต่อย่าอ่านจนเครียดล่ะ ไม่ดีนะ ดูแลร่างกาย ไม่ว่าจะ ดูแลใบหน้า, ผิวกาย, ผมหรืออะไรก็ตาม คุณนี่เจ้าสำอางเหมือนกัน และพยายามทำให้ร่างกายคุณดูดีเสมอ เล่นกับสัตว์เลี้ยง-อาบน้ำให้สัตว์เลี้ยง น่ารักจริงๆเลยคุณเนี่ย เป็น คนรักสัตว์ รักใครรักจริง อ่อนโยนแถมจริงใจไม่น้อย

 

ขอบคุณข้อมูล จาก FW Mail ภาพประกอบจาก Thinkstock

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ทายนิสัยจากเวลาว่างคุณทำอะไร

ทายนิสัยจากเวลาว่างคุณทำอะไร
ทายนิสัยจากเวลาว่างคุณทำอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook