ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม พ.ศ.2555


สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน การเงินไม่แน่นอน ทั้งรายรับ และรายจ่าย มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินที่เกิดขึ้นกะทันหัน รายรับก็มีเข้ามาชนิดไม่ได้คาดการณ์ไว้

การงาน การนัดหมายงานเป็นเรื่องที่ชาวราศีกุมภ์ควรให้ความสำคัญมากๆ ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ที่จะมีอุปสรรค ทำให้ผิดนัด ล่าช้า จนงานเสียหาย ทำให้คุณเสียชื่อ เสียเครดิต ไม่เป็นที่ไว้วางใจของลูกค้า หรือ นายจ้างอีกต่อไป

ความรัก ชาวราศีกุมภ์ที่เป็นโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อายุสูงกว่า เป็นม่าย หรือ เป็นชาวต่างชาติ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง การพูดจาตามอารมณ์ ไม่คิดถึงใจคนฟัง จะทำให้บรรยากาศความรักของคุณ ขุ่นมัว ไม่มีความสุข

ครอบครัว บุตร-ธิดา มีเกณฑ์ไปต่างประเทศระยะนี้ แต่ตรวจสอบเอกสารที่ใช้ในการเดินทางอย่างละเอียดรอบคอบเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ทำให้การเดินทางมีอุปสรรค ต้องเลื่อน หรือ ล้มเลิกไปเลย

โชคลาภ มีเกณฑ์ที่ลูกหนี้ที่คุณแทงบัญชีเป็น "สูญ" ไปแล้ว จะนำเงินมาคืน ให้คุณได้ชื่นใจ

สุขภาพ ระวังเรื่องอาหาร เลือกให้ถูกสุขลักษณะ เพราะชาวราศีกุมภ์ มีเกณฑ์อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสีย ท้องร่วง ที่เกิดขึ้นโดยกะทันหัน

คำแนะนำ เตือนตัวเองไว้เสมอนะคะ ..อย่ามัวเมาไปกับลาภผลที่มีโอกาสได้มาในทางไม่สุจริต ประพฤติผิดศีลธรรม โดยเฉพาะในศีลห้า...ประพฤติผิดในกาม หรือ ทำแท้ง ฆ่าลูกตัวเอง เพราะจะทำให้ชีวิตของคุณ "วิบัติ" ไปตลอดกาล

 


ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook