ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม พ.ศ.2555


สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายรับมีเข้ามาหลายทาง จากงานประจำ ผลกำไรจากการลงทุน เข้าหุ้นส่วน ลูกหนี้นำเงินมาชำระ แต่ยังมีเกณฑ์รั่วไหลสูง ที่อาจทำให้การเงินคุณสะดุดในสัปดาห์หน้าได้

การงาน ธุรกิจ การงานที่มีเอเย่นต์ ตัวแทน จะได้รับผลดี ในระยะนี้ ,ลูกน้อง บริวาร จะช่วยเหลืองานของคุณให้ประสบความสำเร็จได้....อาชีพของคนในเครื่องแบบอย่าง ทหาร ตำรวจ แพทย์ มีเกณฑ์รับผิดชอบงานหนักขึ้น ระวังการสื่อสารที่ผิดพลาด จะทำให้คุณมีปัญหากับ เจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา จนอาจถูกโยกย้าย หรือให้ออก เลยก็ได้

ความรัก ฟังหู ไว้หู อย่าเชื่อง่ายๆ หรือหลับตาไปข้างหนึ่งก่อนจะดีกว่า กับข่าวสารในทางที่ไม่ดีของคนรัก หรือ คู่ครอง สำหรับชาวราศีธนูที่ยังโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจจากการทำงาน แต่อย่าเพิ่งทุ่มเทหมดใจนะคะ เพราะมีเกณฑ์สูงที่คุณจะกิน "แห้ว"

ครอบครัว ยังต้องใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยถึงเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ บริวารนำโชค...เป็นสิ่งที่ชาวราศีธนู ควรท่องไว้ในระยะนี้ ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ไม่แน่นอน ตรวจสอบให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจ ก็จะช่วยได้

คำแนะนำ เป็นระยะที่ต้องอดทน อดกลั้น ต่ออุปสรรคที่เข้ามา วันนี้คุณอาจรู้สึกพ่ายแพ้ ล้มเหลว แต่ไม่นานหรอกค่ะ สำหรับชาวราศีธนู ก็จะเป็นวันของคุณ วันที่คุณประสบความสำเร็จ สมหวังกับสิ่งที่คาดหวัง ขอแค่คุณอดทนเท่านั้น อีกไม่นานค่ะ......

 



ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook