ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม พ.ศ.2555


สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน งานเดิน เงินสะพัด ...เงินจากการทำงานเข้ามาก แต่ก็มีเกณฑ์ ได้มาเท่าไหร่ก็หมด!!! .... จากค่าใช้จ่ายในบ้าน, ค่ารักษาสุขภาพ ,คนรับใช้ บริวาร สัตว์เลี้ยง ก่อปัญหา ให้คุณต้องเสียเงินเป็นพิเศษ

การงาน การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ ๆ หรืองานที่ติดต่อราชการ องค์กรใหญ่ ๆ ไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เป็นการส่วนตัว ก็จะได้รับความร่วมมือ ทำให้งานประสบความสำเร็จ แต่ขอให้ระวังตรวจสอบเอกสารใด ๆ ก่อนจะเซ็นชื่อ ลงนาม เพราะชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์จะเดือดร้อน หรือ สูญเสีย จากการตกลง หรือทำสัญญา สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากจะหางานใหม่ กับบริษัทต่างชาติ จะมีโอกาสสูงค่ะ

ความรัก ปัญหาเรื่องเงิน ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ จะ เป็นเรื่องจุกจิกที่ทำให้ชาวราศีสิงห์มีปัญหากับคู่รัก คู่ครอง ได้ในระยะนี้ ...กัดลิ้น เก็บคำพูดไว้บ้างนะคะ เงินหมดก็หาใหม่ได้ แต่ความรัก จางหายไป ก็ยากที่จะเรียกกลับคืน....สำหรับคนโสดมีเกณฑ์เจอคนถูกใจจากการทำงาน หรือในที่ทำงานของคุณเองเลย!!!!

ครอบครัว ซ่อมบ้าน ตกแต่งบ้านใหม่ระยะนี้ ตรวจสอบค่าใช้จ่ายให้ละเอียดก่อนจะตกลงว่าจ้างทำ เพราะมีเกณฑ์ว่าค่าใช้จ่ายจะบานปลาย จนทำให้คุณเสียเงินจำนวนมาก มีปัญหาขัดแย้งกับผู้รับจ้างได้

สุขภาพ สุขภาพทรุดโทรมจากสาเหตุเพราะความเครียด ทำงานหนัก หักโหม หาเวลาพักผ่อน นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะทำให้สุขภาพของคุณดีขึ้น โดยไม่ต้องพึ่งยา พึ่งหมอเลยก็ได้

โชคลาภ การลงทุนระยะสั้น เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ขาดทุนสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังการเซ็นชื่อ ลงนาม ทำสัญญาทุกชนิด เพราะมีเกณฑ์จะทำให้คุณเสียเปรียบ ถูกโกง มีปัญหา ได้ค่ะ

 

 



ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook