ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม พ.ศ.2555



สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายรับเริ่มดีขึ้น จากการทำงาน ลาภลอย ลาภที่ได้โดยเสน่หาจากผู้ใหญ่ หรือ คนรัก รายจ่ายมีเฉพาะเท่าที่จำเป็น ถ้าวางแผนการเงินให้ดีๆ การเงินก็จะลื่นไหล ไม่มีปัญหาค่ะ

การงาน งานด้าน ศิลปะบันเทิง การเขียน การพูด โฆษณา ประชาสัมพันธ์ จะได้ผลดีเป็นพิเศษ...มีเกณฑ์โยกย้าย หรือ ได้งานใหม่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หรือมีงานใหม่ๆ เข้ามาสำหรับอาชีพอิสระ แต่ระวัง การสื่อสาร การพูด ที่เข้าใจคนละทาง จะทำให้ชาวราศีกรกฎมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน จนทำให้งานของคุณสะดุด มีอุปสรรค ได้

ความรัก มีโอกาสได้ของขวัญ สิ่งที่น่าชื่นใจจากคู่รัก คู่ครอง แต่ระวังปัญหาความขัดแย้งของญาติพี่น้อง จะมาเป็นเรื่องจุกจิกกวนใจกับชีวิตรักของชาวราศีกรกฎระยะนี้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรเก็บปาก เก็บคำ พูดให้น้อยๆ อย่าสอดแทรก เข้าไปยุ่งกับปัญหาความขัดแย้งของญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านใกล้เคียง เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้คุณมีปัญหาเสียเอง!!!

โชคลาภ ยังยึดถือสิ่งนี้ได้อยู่ค่ะ "คนเพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัว" ขอความร่วมมือ ความช่วยเหลือจากมิตรสหาย ก็จะสำเร็จ ได้อย่างที่ใจหวัง

สุขภาพ ระมัดระวังการ "กิน" เป็นพิเศษ มีเกณฑ์ปวดท้อง ท้องเสียอย่างรุนแรง

คำแนะนำ เป็นระยะที่ควรทำบุญ เข้าวัด สวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้แจ่มใส แผ่เมตตา ขอ/ให้อโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวร ก็จะส่งผลให้ชีวิตของคุณเป็นสุข แคล้วคลาด ปลอดภัยจากสิ่งอัปมงคลทุกประการ

 


ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook