ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม พ.ศ.2555


สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน เป็นระยะที่รายจ่ายจะสูงกว่ารายรับ ทั้งเรื่องที่จำเป็น เช่น ค่าซ่อมบ้าน ค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ ชำระหนี้สินเก่าๆ รวมทั้งเรื่องฟุ่มเฟือย จนอาจทำให้การเงินสะดุด ติดขัด

การงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง ปรับปรุง หรือโยกย้าย ทั้งของตัวเอง หรือเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ที่จะทำให้ชาวราศีมิถุน ตื่นตัว กระฉับกระเฉงขึ้น ....งานที่ติดต่อต่างประเทศ องค์กรใหญ่ๆ มีความคืบหน้า ให้ได้ "ลุย" ต่อ

ความรัก เงินจาง นางจร....คำคมนี้ใช้ได้กับชาวราศีมิถุนทั้งหญิงและชาย เพราะเรื่องเงินทองจับจ่ายใช้สอยไม่คล่องมือ จนมีเกณฑ์ทำให้มีปัญหากับคนรัก คู่ครอง จนอาจเลิกรา แยกทางกันเลยก็ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวัง "คำพูด โดยเฉพาะเรื่อง "เงิน" ที่จะทำให้ชาวราศีมิถุน มีปัญหา ขัดแย้ง จนถึงทะเลาะกับคนในครอบครัว...ดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ ด้วยนะคะ เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วย ถึงเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ ระวังการออกแรงบริเวณ "หัวเข่า" เป็นพิเศษในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์เคล็ด ขัดยอก อักเสบ สูงค่ะ

โชคลาภ ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสถูกหลอกลวง หรือถูกดราคาขาย ควรชะลอไปก่อน .... แต่ มีเกณฑ์ได้ลาภชนิดที่ไม่ได้คาดหวัง หรือได้ ความสำเร็จทางการเงินจากเรื่องที่เคย "แอบ" ลงทุนลงแรงไว้

คำแนะนำ "พูดดีเป็นศรีแก่ปาก พูดมากปากจะเป็นสี!" จนถึงกลางเดือนสิงหาคม นี่คือสิ่งที่ชาวราศีมิถุนที่มีดาวพุธเป็นดาวเด่นในชะตาควรยึดถือไว้ ท่องจำให้แม่นยำค่ะ

 



ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook