ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 กรกฎาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายรับรายจ่ายคล่องตัวไม่มีปัญหา มีเกณฑ์ได้ลาภผลจากญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง

การงาน ระยะนี้ไม่ควรลงทุน ริเริ่มโครงการใหม่ ๆ ....รอบคอบ ระมัดระวัง กับการเซ็นสัญญา ควรหลีกเลี่ยง การตัดสินใจเรื่องสำคัญ ๆ ...เป็นสัปดาห์ที่คำพูดของคุณจะทำให้เข้าใจผิดได้ ควรหลบหลีกไม่เข้าร่วมถกเถียงปัญหาข้อขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วน หรือ เจ้านาย ที่จะนำมาประเด็นทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาได้

ความรัก เขาว่าอย่างนั้น เขาว่าอย่างนี้.... หวั่นไหว เชื่อบุคคลภายนอกมากเกินไป ความเห็นไม่ตรงกันเรื่องการเงิน บริวารในบ้าน จะทำให้ชาวราศีมีนมีปัญหากับคนรักหรือคู่ครองได้นะคะ สำหรับคนโสด พบปะสังสรรค์เพื่อนฝูงระยะนี้ มีเกณฑ์เจอคนถูกใจ เจอความรักแล้วค่ะ

ครอบครัว มีโอกาสได้รับวัตถุมงคลเก่าแก่ ล้ำค่า จากญาติผู้ใหญ่ที่มาเยี่ยมเยียน

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่จากการเดินทางไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดไกลๆ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ได้ผลดี แต่ควรตรวจข้อมูลให้แน่ใจก่อนจะเสี่ยง

สุขภาพ เป็นเวลาที่ต้องดูแลตัวเอง รักษาสุขภาพให้แข็งแรง ..... ตรวจสุขภาพประจำปี ออกกำลังกาย กินอาหารให้ถูกสุขลักษณะ ทำบุญ สวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้แจ่มใส

คำแนะนำ เป็นระยะที่ควรใช้ชีวิตอย่างมีสติ อดทน อดกลั้น ยอมได้ก็ยอม แพ้เป็นพระ ชนะเป็นมารนะคะ ถ้าคิดได้ ก็จะทำให้ปัญหาชีวิตของชาวราศีมีนคลี่คลายไปในทางที่ดี

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook