ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 กรกฎาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้รับลาภ ผลประโยชน์จากทางไกล หรือ ต่างประเทศ รายจ่ายที่มากหน่อยก็มีแต่เรื่องต้องเจือจานญาติพี่น้อง ค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่

การงาน งานด้านการศึกษา ต่างประเทศ ให้ผลตอบแทนที่ดี แต่ธุรกิจที่หุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง ตรวจสอบตัวเลข บัญชี ให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ผิดพลาดเรื่องแบ่งผลประโยชน์ จะทำให้ขัดใจกันได้

ความรัก ชาวราศีกันย์ที่เป็นคนละเอียดอ่อน ยึดมั่นความถูกต้องเป็นใหญ่ บางครั้งก็ต้องปล่อยวางบ้างนะคะ อย่ารีบร้อนตัดสินใจ "ฟันธง" จากสิ่งที่เห็น หลับตาเสียข้างหนึ่ง ก็จะทำให้มีความสุขได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับญาติพี่น้อง จนเป็นคดีความ ...ระวังการเจรจา ต่อรอง อย่าด่วนสรุป ตัดสินใจ เพราะคุณมีโอกาสมากที่จะเสียเปรียบ

สุขภาพ อุบัติเหตุ ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน ถูกทำร้ายร่างกาย ยังต้องระวังไว้บ้างนะคะ

โชคลาภ ต้นสัปดาห์หลีกเลี่ยง การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ว่าคุณจะได้รับข้อมูลเท็จ ที่จะทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้

คำแนะนำ ยังต้องระวังถูกศัตรูลอบทำร้าย ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ....จนถึงเดือนสิงหาคม เป็นระยะเวลาที่คุณไม่ควรใช้อารมณ์.... อดทน อดกลั้น ทำบุญ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร เพราะคุณมีเกณฑ์เป็นคดีความ ถูกฟ้องร้อง ถึงถูกคุมขัง จองจำได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook