ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 กรกฎาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรบังคับตัวเอง ไม่หุนหันพลันแล่น ประเภทอยากได้ก็ซื้อเลยเพราะรายรับไม่ได้มาอย่างง่าย ๆ ตามเวลา ไม่ราบรื่นอย่างที่ใจคิด...ต้องลงทุนลงแรง ประเภทอาบเหงื่อต่างน้ำถึงจะได้มา อาจทำให้การเงินของคุณสะดุด ติดขัดได้ค่ะ

การงาน ได้ผลดี โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายรถยนต์ โรงงานเครื่องกลหนัก...มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสได้โยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น..... แต่ความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะอุปสรรค จะทำงานให้สำเร็จ จะทำให้ชาวราศีสิงห์มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังคำพูด การสื่อสาร กริยา ท่าทาง ที่มีแนวโน้มว่าจะทำให้เข้าใจผิด ไม่เข้าใจเจตนา จิตใจที่แท้จริงของคุณได้

ความรัก อย่าใจร้อน รีบตัดสินใจ สำหรับคนโสดที่เพิ่งพบเจอคนถูกใจ ใจเย็น ใช้เวลาใคร่ครวญ พิจารณาทบทวนให้รอบคอบ ไม่สายเกินไปหรอกค่ะ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวัง คำพูดที่ระเบิดไปตามอารมณ์ของคุณ จะทำให้มีปัญหากันได้ค่ะ

สุขภาพ รักษาสุขภาพ ออกกำลังกายให้สม่ำเสมอนะคะ เพราะมีเกณฑ์ว่าระยะนี้ร่างกายของคุณอ่อนแอ อาจเจ็บป่วยถึงกับเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ มีเกณฑ์ว่าจะได้วัตถุโบราณ สิ่งล้ำค่า เป็นสิริมงคล มาครอบครอง....มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยงนะคะ เพราะมีเกณฑ์พลิกผันสูง ไม่แน่นอน

คำแนะนำ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการสนทนา สื่อสาร กับญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ให้มากๆ นะคะ อย่าคิด อย่าคาดหวังว่าคนอื่นจะเข้าใจสิ่งที่คุณพูด ความเข้าใจผิดเกิดขึ้นได้เสมอ!!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook