ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน ประหยัดให้มากๆ นะคะ สำหรับชาวราศีกุมภ์ เพราะรายได้จะลดน้อยลง แต่รายจ่ายประจำ ค่าใช้จ่ายในครอบครัว ดอกเบี้ย หนี้สินที่เพิ่มพูนขึ้น จะทำให้การเงินของคุณติดขัด สะดุดได้

การงาน เป็นระยะเวลาที่ต้องอดทน อดกลั้นกับอุปสรรค ปัญหาที่เกิดขึ้น จะเสนอความเห็น เสนองาน ก็ติดขัด ไม่ราบรื่น แต่แค่เพียงระยะหนึ่ง ฝ่าฟันไปให้ได้ แล้วคุณจะพบเส้นทางที่นำไปสู่ความรุ่งโรจน์ ...กิจการงานจะดีขึ้น ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ความรัก มีเกณฑ์คนต่างชาติ หรือผู้สูงอายุ เข้ามาพัวพัน ที่จะทำให้ชาวราศีกุมภ์อึดอัด รำคาญใจ แต่รักษาท่าทีไว้บ้างนะคะ ความรักเปลี่ยนเป็นชังได้ ที่จะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนในภายหลัง

ครอบครัว ไม่เหมาะกับการโยกย้าย ซื้อขายบ้าน ที่ดิน ระยะนี้ บริวาร คนรับใช้ เข้าๆ ออกๆ อยู่ไม่ทน อาจก่อปัญหากับเพื่อนบ้าน ทำให้คุณเดือดร้อน รำคาญใจ ด้วยก็ได้

โชคลาภ อย่าลงทุน หรือเสี่ยง เก็งกำไร กับลาภผลที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะมีโอกาสทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

คำแนะนำ เป็นระยะที่ต้องเตือนตัวเอง..อย่ามัวเมาไปกับลาภผลที่มีโอกาสได้มาในทางไม่สุจริต ประพฤติผิดศีลธรรม โดยเฉพาะในศีลห้า...ประพฤติผิดในกาม หรือ ทำแท้ง ฆ่าลูกตัวเอง เพราะจะทำให้ชีวิตของคุณ "วิบัติ" ไปตลอดกาล วันที่ไมดี สำหรับชาวราศีกุมภ์ คือ วันที่ 20 และ 21 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook