ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน วางแผนการเงินแบบเผื่อสำรองฉุกเฉินไว้ด้วย เพราะรายรับที่คาดว่าจะได้ มีเกณฑ์ถูกเลื่อน ถูกผัดผ่อน จนได้ไม่ครบพอกับรายจ่ายที่กะประมาณการไว้

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนเป็นคนต่างชาติ ระยะนี้ไม่ควรขยายงาน เพิ่มเงินลงทุน เพราะมีเกณฑ์ขัดแย้งกันเรื่องผลประโยชน์ที่แบ่งกันไม่ลงตัว เป็นปัญหาที่อาจลุกลามจนเลิกกิจการได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์รับผิดชอบงานหนักขึ้น โดยเฉพาะเป็นงานที่คุณไม่ถนัด ที่จะทำให้คุณมีปัญหากับเจ้านาย ถ้าไม่สามารถปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตัวเองได้ ก็อาจถูกโยกย้าย หรือให้ออกจากงาน

ความรัก มีแต่เรื่องหงุดหงิด ขวางหูขวางตากัน ถ้าอดทน อดกลั้น ไม่ได้ ควรพบปะ พูดคุยให้น้อยลง เพื่อหลีกเลี่ยงการทะเลาะเบาะแว้ง สำหรับคนโสด มีโอกาสเจอคนถูกใจ จากการทำงาน หรือทำกิจกรรมร่วมกัน อย่างทะเลาะกันประจำ แต่ก็จะผูกพันกัน เห็นใจกัน

ครอบครัว ดูแลญาติผู้ใหญ่ในบ้านให้มากๆ นะคะ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์เจ็บป่วย ถึงกับเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ผันผวนไม่แน่นอน ข้อมูลที่ได้จริง ๆ เท็จ ๆ ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

สุขภาพ ถ้าถึงระยะเวลาตรวจสุขภาพประจำปี แล้ว อย่าประมาท ละเลย หรือรีรอ ไปตามกำหนดเพื่อความแน่นอน จะดีกว่า

คำแนะนำ เป็นระยะที่ต้องอดทน อดกลั้น ต่ออุปสรรคที่เข้ามา วันนี้คุณอาจรู้สึกพ่ายแพ้ ล้มเหลว แต่ไม่นานหรอกค่ะ สำหรับชาวราศีธนู ก็จะเป็นวันของคุณ วันที่คุณประสบความสำเร็จ สมหวังกับสิ่งที่คาดหวัง ขอแค่คุณอดทนเท่านั้น อีกไม่นานค่ะ......วันที่ไม่ดี สำหรับชาวราศีธนู คือ วันที่ 16,19 และ 20 ค่ะ

 

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook