ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ รายจ่ายมีเกณฑ์สูง สัปดาห์นี้ทำหูหนักๆ เข้าไว้ อย่าไว้ใจ หลงเคลิบเคลิ้มภาพลาภผลที่เลื่อนลอย ....ไม่ควรนำเงินที่มีอยู่ไปลงทุนแสวงหาลาภผล หรือให้กู้เงิน เพราะมีเกณฑ์เสียอย่างเดียว

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการเปิดใจ ปรับความเข้าใจ กับหุ้นส่วน หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ที่จะทำให้คุณตัดสินใจว่าต้องเลิกกิจการ หาหุ้นส่วนใหม่ หรือ หางานใหม่ หรือไม่ แต่ต้องระวังที่จะทำอย่างมีสติ ไม่ใช้อารมณ์ เพราะนั่นจะเป็นจุดอ่อน ทำให้คุณเสียเปรียบได้ค่ะ

ความรัก เก่ายังค้างคา... ใหม่ก็มีมา ถึงเวลาสำหรับชาวราศีพิจิกแล้วค่ะ ที่จะเป็นฝ่าย "เลือก" แต่ต้องพิจารณาให้รอบคอบ เพราะนี่อาจเป็นโอกาสที่ดี หรือ จะเป็นการหนีเสือปะจระเข้ !!!!

ครอบครัว หลีกเลี่ยงวงสนทนานินทาคนกันเองกับญาติพี่น้อง...เพราะจะทำให้คำพูดของคุณกลายเป็นประเด็นขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท ที่จะทำให้คุณเดือดร้อน ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ต้องระวังกล้ามเนื้อแขน ไหล่ อักเสบ ที่อาจลุกลามเรื้อรัง จนยากจะรักษาก็ได้

คำแนะนำ อย่าคาดหวังกับสิ่งที่เลื่อนลอย จับต้องไม่ได้ สิ่งที่วาดหวัง เป็นเพียงวิมานในอากาศ ซึ่งจะทำให้คุณเจ็บปวด ไม่มีความสุข อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง ยอมรับสิ่งที่มี สิ่งที่ใช่ ...ก็จะทำให้ชาวราศีพิจิกคลายทุกข์ พบความสุขได้ค่ะ วันที่ไม่ดี คือ วันที่ 16,17 และ 18 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook