ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายรับ ลาภผล ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีเกณฑ์จะมีรายจ่ายจรเข้ามา อย่างเสียเบี้ยปรับ จ่ายค่าสินไหมทดแทน หรือ คดีความ ปลายสัปดาห์หลีกเลี่ยงการนัดหมาย เจรจา เรื่องผลประโยชน์ เพราะมีเกณฑ์จะถูกเลื่อน หรือ ไม่ได้ผลอย่างที่ต้องการ

การงาน การริเริ่มแผนงาน โครงการใหม่ หางานใหม่ กับ หน่วยราชการ บริษัท หรือ องค์กรใหญ่ ๆ ไปได้ดี แต่ระวังปลายสัปดาห์ การนัดหมายเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา มีเกณฑ์ถูกเลื่อน หรือ ตกลงกันไม่ได้ เอกสารไม่เรียบร้อย ที่อาจทำให้งานของคุณสะดุด มีปัญหาได้

ความรัก ขัดแย้งกันได้ทุกเรื่อง กระทั่งเรื่องเล็กไร้สาระ ก็ยังเป็นเรื่อง เป็นระยะเวลาที่ไม่จำเป็นต้อง "พูด" หมด อย่างที่คิดไว้ หรือถ้าจะ "พูด" ก็ขอให้ใช้สติ พิจารณาว่าจำเป็นต้องพูดหรือไม่ ...ลด...ละ..วาง...อัตตา ตัวเอง แค่นี้ก็จะทำให้ความรักของชาวราศีกันย์ มีความสุขแล้ว

ครอบครัว มีเกณฑ์เป็นคดีความ ถูกฟ้องร้องเรื่องทรัพย์สิน มรดก กับญาติพี่น้อง ระมัดระวังการติดต่อ เจรจา ทำสัญญา ที่อาจทำให้คุณเสียเปรียบได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ยังมีเกณฑ์อุบัติเหตุ ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน ถูกทำร้าย ร่างกาย ระวังด้วย

โชคลาภ ปลายสัปดาห์ การลงทุน เก็งกำไร เสี่ยงโชค ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณจะได้รับข้อมูลเท็จ ที่อาจทำให้คุณขาดทุนยับเยิน

คำแนะนำ ยังต้องระวังถูกศัตรูลอบทำร้าย ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ....จนถึงเดือนสิงหาคม เป็นระยะเวลาที่คุณไม่ควรใช้อารมณ์.... อดทน อดกลั้น ทำบุญ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร เพราะคุณมีเกณฑ์เป็นคดีความ ถูกฟ้องร้อง ถึงถูกคุมขัง จองจำได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook