ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/6/31645/3pisces.jpgดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    2012-07-05T09:57:38+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

    การเงิน รายได้มีเท่าไหร่ ก็จะหมดไปกับเรื่องของคู่รัก คู่ครอง...ญาติไม่สบาย ให้เพื่อนขอยืมเงิน ซื้อรถใหม่ ฯลฯ...ยับยั้งชั่งใจไว้บ้างนะคะ เพราะ..เงินจาง นางก็จร เป็นสัจธรรมสำหรับชาวราศีมีนทั้งหญิงและชายระยะนี้

    การงาน การศึกษา ธุรกิจที่เกี่ยวกับต่างประเทศ จะได้ผลดีในระยะนี้ แต่ระมัดระวัง รอบคอบเรื่องเอกสารด้วยนะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะเสียเปรียบ ถูกหลอกลวง ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน อาจทำให้เกิดปัญหากับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา จนต้องถูกโยกย้าย หรือ ให้ออกเลยก็ได้

    ความรัก บรรยากาศความรัก มีแต่หงุดหงิด ขุ่นมัว เพราะอารมณ์ปรวนแปร ไม่แน่นอน ของชาวราศีมีนระยะนี้ ที่จะทำให้คนรัก คู่ครองของคุณอึดอัด รำคาญ จนมีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกันตลอดเวลา สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจในโลกออนไลน์ แต่อย่าเพิ่งปักใจนะคะ ตรวจสอบให้แน่นอนก่อน เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณจะถูกหลอกลวง

    ครอบครัว อารมณ์ปรวนแปร หงุดหงิดง่ายของชาวราศีมีนระยะนี้ อาจทำให้การพบปะสังสรรค์ของคุณกับญาติพี่น้อง ไม่ค่อยดีนัก ถ้าไม่แน่ใจตัวเอง ควรหลีกเลี่ยงการพบปะไปสัก 2-3 วัน จะดีกว่า

    โชคลาภ การติดต่อชาวต่างชาติ หรือผู้สูงอายุ ท่าทางดี มีเกียรติ ระยะนี้ มีสติ ระวังตัว อย่าหลงเคลิบเคลิ้มไปกับการพูดจา เพราะคุณมีเกณฑ์ถูกหลอก ทำให้เสียเงิน เสียทรัพย์ได้

    คำแนะนำ เป็นระยะที่ควรใช้ชีวิตอย่างมีสติ อดทน อดกลั้น ยอมได้ก็ยอม แพ้เป็นพระ ชนะเป็นมารนะคะ ถ้าคิดได้ ก็จะทำให้ปัญหาชีวิตของชาวราศีมีนคลี่คลายไปในทางที่ดี

     

    ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024