ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายรับ ลาภผล อยู่ในเกณฑ์ดี จะเจรจาติดต่อทำธุรกรรมด้านการเงิน หรือ จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่กลางสัปดาห์ จะมีเรื่องเจ็บป่วยที่ทำให้คุณต้องเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะเวลาของการริเริ่มทำงานใหม่ ทำโครงการใหม่ โดยเฉพาะงานที่ใช้ความคิด รวดเร็ว ฉับไว อย่างงานด้านสื่อสารมวลชน ทนายความ จะได้ผลดีมาก แต่ที่ต้องระมัดระวัง พิจาณาให้รอบคอบ ก็คือในการติดต่อ เจรจา เพราะมีเกณฑ์ที่จะสร้างศัตรู ทำให้หุ้นส่วนของคุณ ลูกค้า ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา หรือ ผู้มีอำนาจ เข้าใจผิด โกรธเคือง จนเลิกล้ม หรือขัดขวาง งานของคุณได้

ความรัก เมื่อถึงจุดจบ ก็มีโอกาสเริ่มต้นใหม่ ....การเดินทางไปต่างจังหวัด ทำบุญ เข้าวัด สวดมนต์ นั่งสมาธิระยะนี้ จะทำให้ชาวราศีกันย์มีเกณฑ์จะได้พบความรักที่แท้จริง พบมิตรภาพที่ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะแรงฤทธิ์พิศวาส ที่จะทำให้เจ็บปวดอย่างที่เคย

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่จะมีปัญหาขัดแย้งเรื่องทรัพย์สิน มรดก กับญาติพี่น้อง ที่อาจทำให้คุณเดือดร้อน เจ็บตัว เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ เป็นคดีความ ได้
สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ให้ระวังอุบัติเหตุ ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน โดยเฉพาะโรคในช่องท้อง เช่น ปวดท้อง ท้องเสีย ไส้ติ่งอักเสบ ที่จะทำให้คุณต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลได้

โชคลาภ จะได้ข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ที่น่าเชื่อถือ แต่ขอให้ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจ เพราะมีโอกาสพลิกผันได้ตลอด อย่าง พุธเรรวน จนป่วนใจ ไงคะ

คำแนะนำ ยังต้องระวังถูกศัตรูลอบทำร้าย ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ....จนถึงเดือนสิงหาคม เป็นระยะเวลาที่คุณไม่ควรใช้อารมณ์.... อดทน อดกลั้น ทำบุญ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร เพราะคุณมีเกณฑ์เป็นคดีความ ถูกฟ้องร้อง ถึงถูกคุมขัง จองจำได้ค่ะ ...วันที่ไม่ดี คือ วันที่ 10 และ 11 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 102

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook