ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน นอกจากรายได้ประจำยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา แต่ควรวางแผนการเงินให้รัดกุม เพราะจะมีรายจ่ายจำนวนมาก ทั้งที่จำเป็นอย่าง ค่ารักษาพยาบาลญาติผุ้ใหญ่ หรือรายจ่ายประเภท "โดยเสน่หา" , พบปะมิตรสหาย , ที่มีเกณฑ์ทำให้การเงินของคุณติดขัดได้

การงาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน มีโอกาสถูก "เลื่อยขาเก้าอี้" จากการถูกเปิดโปง ถูกกล่าวร้ายให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ผู้ใหญ่ที่เคยปกป้องคุ้มครองคุณ ก็ "ตก" อาจมีเกณฑ์ต้องโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่งงานโดยคุณไม่เต็มใจ แต่อย่าตกใจ ลนลานเพราะสุดท้าย การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น จะส่งผลดีให้กับคุณ

ความรัก ฝันที่เป็นจริงสำหรับคนโสด คนที่คุณแอบชอบ แอบหลงรักมานาน...รับรู้ความรู้สึกคุณแล้ว เดินหน้าได้เลยค่ะ คนมีคู่รัก คู่ครอง ระยะนี้เงินตรากับความรักเคียงคู่กันอยู่... เงินมี รักของคุณก็สดใส หวานชื่น...เงินหมด รักของคุณก็หมองหมาง เย็นชา

ครอบครัว การโยกย้ายที่อยู่ ย้ายบ้าน ซื้อขายบ้านที่ดิน มีอุปสรรค ไม่ราบรื่นอย่างที่ใจคิด ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ได้มาก็เสียไป และมีเกณฑ์ว่าจะเสียมากกว่าได้ การแสวงหาลาภผล ด้วยการเสี่ยงโชค เก็งกำไร เล่นการพนัน จึงควรหลีกเลี่ยงค่ะ
สุขภาพ ดูแลสุขภาพภายในช่องท้องให้มากๆ ระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเจ็บป่วยถึงเข้าโรงพยาบาลได้

คำแนะนำ จากนี้ไปหนึ่งปี ชาวราศีมิถุน มีโอกาสจะได้รับผลประโยชน์ความสำเร็จจากคู่ศัตรู คู่อริ ทางอ้อม หรือจะได้ประโยชน์แบบ "ทุกขลาภ" คือ สิ่งที่คิดว่าเสียหาย หรือเลวร้าย ก็จะกลับได้ประโยชน์จากเรื่องนั้น ๆ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook