ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน อยู่ในระยะที่ "ไม่ได้อย่างที่ใจคิด" เช่น ลูกค้า ลูกหนี้ นัดจ่ายเงิน คืนเงิน ก็จะได้มาเพียงบางส่วน การเงินติดขัด ไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ยังพอได้บ้าง ทำธุรกรรมการเงินใดๆ ต้นสัปดาห์ยังมีโอกาสมากกว่าปลายสัปดาห์

การงาน การลงทุนร่วมหุ้นกับญาติพี่น้อง ไปได้ดี ธุรกิจเกี่ยวกับสิ่งพิมพ์ ไปได้สวย แต่โดยภาพรวม ชาวราศีเมษ ยังอยู่ในเกณฑ์รับผิดชอบงานหนัก แต่สุขภาพอ่อนแอ ทำให้ไม่ได้ผลอย่างที่ ใจคิด ควรมีมิตรสัมพันธ์ ผูกใจด้วยไมตรี กับบริวาร ลูกน้อง หรือ เพื่อนร่วมงานให้มากขึ้น ก็จะทำให้ปัญหา อุปสรรค ของคุณลดน้อยลง

ความรัก ต้นสัปดาห์ ระมัดระวังกับการพบปะกับคนรักในที่ลับตา โดยเฉพาะชาวราศีเมษที่เป็นหญิง หรือคนมีชื่อเสียง เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะถูกนินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ครอบครัว ระมัดระวังคำพูดจากับญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ เพราะมีเกณฑ์ทำให้เข้าใจผิด จนมีปัญหาขัดแย้ง ทำให้คุณเดือดร้อน รำคาญใจ ....ชาวราศีเมษที่อยากขายบ้าน ที่ดิน ระยะนี้เผยแพร่ข่าวสารได้แล้วค่ะ เพราะคุณมีโอกาสได้รับการติดต่อ พร้อมข้อเสนอที่น่าพึงใจ

โชคลาภ มีโอกาสได้ของขวัญ ทรัพย์สินที่มีค่า หรือลาภผล จากญาติผู้ใหญ่ หรือ คนรัก แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงอยู่

สุขภาพ ยังต้องระมัดระวังเรื่องอาหารการกินให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะปวดท้อง ท้องเสีย ท้องร่วงอย่างรุนแรง

คำแนะนำ เป็นสัปดาห์ที่ควรใช้ชีวิต "จำศีล" ไม่ข้องเกี่ยวกับอบายมุข อย่างสุรา การพนัน หรือเที่ยวกลางคืน เข้าไปในสถานที่อโคจร เพราะมีเกณฑ์ทำให้ชาวราศีเมษเดือดร้อน เสียชื่อเสียง ถูกกักขัง ดำเนินคดี ได้

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook